H.Cai Lậy: Tổ đình Phước Lâm tặng quà hỗ trợ người dân vui xuân Nhâm Dần 2022

Thứ năm, 27/01/2022, 12:40 GMT+7
H.Cai Lậy: Tổ đình Phước Lâm tặng quà hỗ trợ người dân vui xuân Nhâm Dần 2022

H.Cai Lậy: Tổ đình Phước Lâm tặng quà hỗ trợ người dân vui xuân Nhâm Dần 2022

PGTG - Thực hiện theo lời kêu gọi của Hòa thượng thượng THIỆN hạ NHƠN và chư Tôn đức Ban Thường trực HĐTS GHPGVN, cũng như chia sẻ phần nào khó khăn với bà con trong dịp tết Nhâm Dần; Sáng ngày 27/01/2022 (nhằm ngày 25/12 năm Tân Sửu) TT.Thích Phước Nghiêm - Trụ trì Tổ đình Phước Lâm (ấp Phú Lợi, xã Phú Nhuận, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang), phối hợp với lãnh đạo các ban ngành xã Phú Nhuận trao 300 phần quà đến với bà con nghèo, các hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng đại dịch, cùng đón mừng xuân mới. 

Đến tham dự buổi tặng quà có ông Phạm Công Trang - Bí thư Đảng ủy xã Phú Nhuận; bà Dương Thị Thanh Châu - Phó Bí thư xã; ông Hồ Văn The - Chủ tịch UB MTTQVN xã và đại diện các ban ngành xã Phú Nhuận. 


Phát biểu khai mạc buổi trao quà TT.Thích Phước Nghiêm đã gửi lời chia sẻ, động viên bà con cố gắng khắc phục khó khăn hiện tại, vui xuân đón tết lành mạnh và đặc biệt phải luôn thực hiện đúng cơ chế phòng chống dịch bệnh như các cơ quan chuyên môn đã khuyến cáo để giữ gìn sức khỏe cho bản thân và cộng đồng. Nhân dịp Xuân về, Thượng tọa gửi lời chúc năm mới sức khỏe, an vui đến bà con; đồng thời cảm ơn đến lãnh đạo Chính quyền địa phương, quý Phật tử, các nhà hảo tâm đã hỗ trợ Tổ đình gửi những quà Xuân yêu thương đến bà con nghèo. Chúc cho quý vị luôn được sống an lành trong Chánh pháp Đức Phật.

Tại buổi trao quà, ông Hồ Văn The - Chủ tịch UB MTTQVN xã Phú Nhuận, đại diện lãnh đạo Chính quyền địa phương phát biểu, chân thành cảm ơn sự đồng hành của Thượng tọa Trụ trì tổ đình Phước Lâm với chương trình “Tết vì người ngheo” trong suốt hơn 10 năm qua. Ngoài ra Thượng tọa cũng luôn cùng với Chính quyền thường xuyên chăm lo đời sống cho bà con gặp khó khăn; nhất là trong đại dịch Covid vùa qua, Thượng tọa đã gửi hàng ngàn suất quà, hàng trăm tấn rau củ quả cho bà con, góp phần cùng với chính quyền các cấp thực hiện tốt công tác phòng chống dịch. Thượng tọa còn tham gia với ban ngành các cấp làm đường nông thôn, góp phần vào việc làm đẹp xóm làng, xứng danh với xã nông thôn mới. 

Vì để an toàn trong việc phòng chống dịch bệnh, chương trình tặng quà Tết lần này được chia làm nhiều khung giờ khác nhau để trao quà. Mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng, tổng trị giá chung là 150 triệu đồng; do TT.Thích Phước Nghiêm vận động gia đình Phật tử anh Hòa và chị Oanh (TP.Hồ Chí Minh) và một số Phật tử gần xa đồng tài trợ.

Một số hình ảnh ghi nhận được:

Tin và ảnh: Khai Nguyên


Người viết : admin