H.Chợ Gạo: Chùa Phước Điền tặng quà từ thiện mùa Vu lan PL.2564

Thứ năm, 03/09/2020, 20:33 GMT+7
H.Chợ Gạo: Chùa Phước Điền tặng quà từ thiện mùa Vu lan PL.2564

H.Chợ Gạo: Chùa Phước Điền tặng quà từ thiện mùa Vu lan PL.2564

PGTG – Hướng về hai đấng sinh thành nhân mùa Vu lan Báo hiếu PL.2564, ngày 02/9/2020 (Rằm tháng 7 năm Canh Tý) Sư cô Thích Nữ Trung Hậu – Trụ trì chùa Phước Điền (xã Long Bình Điền, Chợ Gạo, Tiền Giang) cùng Phật tử bổn đạo tổ chức trao tặng 100 phần quà trị giá 25 triệu đồng đến các hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

v3_10

Mùa Vu lan của Phật giáo dần đã trở thành ngày Hội của những người con Hiếu thảo, là dịp để tất cả những bổn phần làm con nỗ lực tạo nhiều việc thiện hơn nữa hối hướng phước báu, niềm an vui đến với hai đấng sinh thành, cũng là dịp để giúp đỡ, chia sẻ khó khăn với những mãnh đời bất hạnh. Tinh thần Hiếu đạo của Phật giáo từ lâu đã trở thành truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.

v2_10

Với tinh thần của người con Phật hướng về mùa Vu lan Báo hiếu, ngoài việc hướng dẫn đạo tràng Phật tử tổ chức trang nghiêm các nghi thức truyền thống để cầu nguyện quốc thời dân an, cầu siêu độ cữu huyền thất tổ được vãng sinh về cõi an lành; Sư cô Thích Nữ Trung Hậu còn vận động các nhà hảo tâm trao tặng 100 phần quà bao gồm gạo, mì gói và tiền mặt đến bà con nghèo, các hoàn cảnh khó khăn tại địa phương để cùng vươn lên trong cuộc sống.

v6_8

Một mùa Vu lan thật ấm áp nghĩa tình tại chùa Phước Điền được khép lại viên mãn trong niềm hiếu hạnh của những người con Phật.

v1_9v5_9v4_9
 

Ban TT-TT Phật giáo huyện Chợ Gạo


Người viết : admin