H.Gò Công Đông: Ban Trị sự tổ chức cúng dường các trường hạ trong tỉnh năm 2022

Chủ nhật, 10/07/2022, 15:12 GMT+7
H.Gò Công Đông: Ban Trị sự tổ chức cúng dường các trường hạ trong tỉnh năm 2022

H.Gò Công Đông: Ban Trị sự tổ chức cúng dường các trường hạ trong tỉnh năm 2022

PGTG - Sáng ngày 10/7/2022 (nhằm ngày 12/6 năm Nhâm Dần), Hoà thượng Thích Bửu Hoà - Ủy viên Thường trực BTS, Trưởng ban Nghi lễ GHPGVN tỉnh Tiền Giang, Trưởng Ban Trị sự Phật giáo huyện Gò Công Đông làm trưởng đoàn đã tổ chức cho chư Tăng Ni, các đạo tràng Phật tử trong huyện thăm, cúng dường chư hành giả an cư tại các trường hạ trong tỉnh.

Đi cùng đoàn còn có TT.Thích Minh Đạo - Ủy viên BTS GHPGVN tỉnh Tiền Giang, Phó Thường trực Ban Trị sự GHPGVN huyện Gò Công Đông; ĐĐ.Thích Đạo Tâm - Ủy viên BTS GHPGVN tỉnh, Phó ban kiêm Chánh Thư ký BTS Phật giáo huyện; ĐĐ.Thích Quảng Tâm - Ủy viên BTS GHPGVN tỉnh,  Phó Thư ký kiêm Trưởng Ban TT -TT Phật giáo huyện cùng các thành viên trong Ban Trị sự, chư Tôn đức trụ trì các tự viện trong huyện Gò Công Đông.

Đoàn đã lần lượt đến cúng dường các trường hạ: Chùa Vĩnh Tràng; chùa Tịnh Nghiêm; chùa Phật Ân; chùa Linh Phong và chùa Phổ Đức.

Tại các nơi đến, thay mặt đoàn, HT.Thích Bửu Hoà đã vấn an sức khỏe đến chư tôn đức Ban Chức sự các trường hạ, thăm hỏi, động viên tinh thần tu học đến chư hành giả an cư và dâng hương bạch Phật, cúng dường tịnh tài, tịnh vật đến Ban Chức sự trường hạ.

Thay mặt chư hành giả an cư, Ban Chức sự các hạ trường đã tri ân công đức chư tôn đức lãnh đạo Ban Trị sự GHPGVN huyện Gò Công Đông, Tăng Ni trụ trì các tự viện cũng như tán thán công đức hộ trì Tam bảo của đạo tràng Phật tử trong huyện, nhằm giúp chư Tăng Ni thuận duyên tu học trong ba tháng an cư.

Được biết, đây là hoạt động thường niên của Ban Trị sự Phật giáo huyện Gò Công Đông, thể hiện ý thức trách nhiệm đối với đạo pháp của Tăng Ni, Phật tử trong huyện. Đây cũng là cơ hội để gắn kết các thành viên trong Ban Trị sự và tạo điều kiện để Phật tử tại gia hộ trì Tam bảo, gieo duyên lành với Tăng Ni, vun bồi phước đức cho bản thân và gia đình.

Một số hình ảnh ghi nhận được:

Ban TT-TT PG H.Gò Công Đông


Người viết : admin