H.Tân Phú Đông: chùa Kim Thiền tổ chức “Vầng Trăng Phật Hiện” hội trung thu thiếu nhi năm 2022

Thứ năm, 08/09/2022, 14:41 GMT+7
H.Tân Phú Đông: chùa Kim Thiền tổ chức “Vầng Trăng Phật Hiện” hội trung thu thiếu nhi năm 2022

H.Tân Phú Đông: chùa Kim Thiền tổ chức “Vầng Trăng Phật Hiện” hội trung thu thiếu nhi năm 2022

PGTG - Buổi tối ngày 7/9/2022 (nhằm ngày 12/8 năm Nhâm Dần) Đại đức Thích Đồng Trung – Phó BTS GHPGVN huyện Tân Phú Đông; Trụ trì chùa Kim Thiền cùng các các nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Vầng Trăng Phật Hiện” - Hội Trung thu thiếu nhi năm 2022 cho các em học sinh và thiếu nhi tại địa phương; đồng thời trao tặng 1.100 phần quà với tổng giá trị gần 66 triệu đồng.

Chương trình có sự tham dự của HT.Thích Thiện Nhẫn - UVTT BTS GHPGVN tỉnh Tiền Giang, Trưởng BTS Phật giáo huyện Tân Phú Đông; TT.Thích Minh Quang – Phó trưởng Ban Kiểm soát Phật giáo TP.Hồ Chí Minh, Trưởng BTS Phật giáo quận 1 (TP.HCM); NS.Thích Nữ Diệu Nhựt - Chánh Thư ký BTS GHPGVN huyện Tân Phú Đông; cùng các “Mạnh Thường Quân ” tại TP.Hồ Chí Minh, Ban Thông tin Truyền thông Phật giáo tỉnh Tiền Giang cũng về tham dự và đưa tin.

Về phía Chính quyền có bà Trần Thị Ngọc Thường - Phó Chủ tịch UBND xã Tân Thới; bà Võ Thị Hiền Duyên – Phó Chủ tịch UB MTTQVN xã Tân Thới; quý thầy cô giáo, quý phụ huynh và đông đảo các em học sinh, thiếu nhi tham dự.

Phát biểu tại buổi lễ, HT.Thích Thiện Nhẫn ân cần gửi lời chúc vui tươi đến với các cháu Thiếu nhi. Hòa thượng rất mong các cháu sẽ luôn là con ngoan trò giỏi, chăm chỉ học tập để sau này làm người hữu dụng cho đất nước, quê hương. Trung Thu là ngày tết cho các em thiếu nhi, là nơi cho các em vui chơi lành mạnh, tạo động lực để khuyến khích các em bước vào năm học mới 2022 với niềm tin vô cùng phấn khởi. Chúc các cháu có một buổi tối vui chơi thật vui. 
Nhân đây Hòa thượng cũng gửi lời cảm ơn đến Đại đức Thích Đồng Trung quý nhà hảo tâm và lãnh đạo Chính quyền xã Tân Thới đã hỗ trợ để các cháu Thiếu nhi có được đêm hội Trung thu thật nhiều ý nghĩa.

Tiếp đó, các em thưởng thức các tiết mục múa Lân và Văn nghệ do các anh chị em nghệ sĩ đến từ TP.Hồ Chí Minh biểu diễn dưới sự điều hành của chị Hằng và chú Cuội. 

Cuối cùng là chương trình phá cỗ trung thu. Trước khi ra về các em được nhận quà Trung thu gồm: 1 bánh Trung Thu, 1 lồng đèn, 1 bịch bánh Snack, 1 ly trà sữa Tổng cộng 1.100 phần quà  trị giá 66 triệu đồng.
Một số hình ảnh ghi nhận được:


Ban TT-TT Phật giáo H.Tân Phú Đông


Người viết : admin