Tiền Giang: Ban Trị Sự Tặng Quà Tết Mậu Tuất 2018

Thứ tư, 31/01/2018, 19:10 GMT+7
Tiền Giang: Ban Trị Sự Tặng Quà Tết Mậu Tuất 2018

Tiền Giang: Ban Trị Sự Tặng Quà Tết Mậu Tuất 2018

Nhân dịp xuân Mậu Tuất sắp về, hưởng ứng phong trào “Tết Vì Người Nghèo” năm 2018, hôm nay, ngày 1 tháng 2 năm 2018 (nhằm ngày 16 tháng chạp năm Đinh Dậu) Ban Trị Sự GHPGVN tỉnh Tiền Giang, Ban Từ thiện Xã hội Phật giáo tỉnh Tiền Giang đã tổ chức Tặng quà cho bà con gặp hoàn cảnh khó khăn ở các huyện, Gò Công Đông, Gò Công Tây và TX. Gò Công.
Với mong muốn tất cả mọi người đều được vui hưởng một mùa xuân ấm áp, cũng là để thuận tiện gửi quà đến với bà con, chư tôn đức đã tổ chức chia làm 2 đoàn:
Đoàn 1, do Hòa thượng Thích Huệ Minh - Ủy viên HĐTS, Trưởng BTS GHPGVN tỉnh Tiền Giang làm Trưởng đoàn. Đi đến các xã: Bình Phú, Thành Công, Đồng Thạnh, Đồng Sơn thuộc huyện Gò Công Tây. Và các xã Tân Trung, Long Hưng, Long Thuận thuộc Thị xã Gò Công.
Đoàn 2, do Thượng tọa Thích Quảng Lộc – Phó trưởng BTS kiêm Trưởng Ban từ thiện xã hội Phật giáo tỉnh Tiền Giang làm Trưởng đoàn. Đi đến các xã: Gia Thuận, Kiểng Phước, Phước Trung thuộc huyện Gò Công Đông.
Trong chuyến tặng quà lần này, Đoàn đã gửi tặng 700 phần quà đến bà con. Mỗi phần trị giá 300.000đ.
Tại các điểm đến tặng quà, chư tôn đức Trưởng đoàn đã thay mặt cho Tăng Ni và Phật tử trong toàn Tỉnh gửi lời chúc sức khỏe đến bà con; Chúc toàn thể bà con hưởng một mùa xuân thật hạnh phúc; Năm mới sẽ được nhiều thắng lợi mới, sung túc và an vui hơn. 
Phái Đoàn cũng được sự đón tiếp nhiệt tình của đại diện lãnh đạo chánh quyền địa phương. Nhân dịp này thay mặt Đoàn BTS Phật giáo tỉnh xin gửi lời Chúc Mừng Năm Mới Thành Công và Thuận Lợi đến toàn thể quý vị lãnh đạo chánh quyền các cấp.

Sau đây là một vài hình ảnh được ghi nhận:

v1v2v3v4v5v6v7

nn1n2n3n4n5n6n7n8n9n10n11

Cộng tác viên

 


Người viết : Ban TTTT Phật giáo tỉnh Tiền Giang