Tiền Giang: Ban TTXH Phật Giáo Tỉnh Tặng Quà Trung Thu Năm 2018

Thứ sáu, 21/09/2018, 21:00 GMT+7
Tiền Giang: Ban TTXH Phật Giáo Tỉnh Tặng Quà Trung Thu Năm 2018

Tiền Giang: Ban TTXH Phật Giáo Tỉnh Tặng Quà Trung Thu Năm 2018

Tết Trung Thu đã về rồi, khắp phố phường đèn hoa giăng kín lối, các quầy bánh thơm lừng nơi nơi, nhiều em nhỏ tung tăng vui đùa với các đèn hoa đủ màu sắc rực rỡ, nhưng đâu đây vẫn còn có các em lầm lũi bôn ba trên các nẻo đường để mưu sinh vì hoàn cảnh gia đình còn nhiều khó khăn. Những gia đình nghèo hàng ngày lo cơm áo đã quá khó thì làm sao có điều kiện cho con em vui Trung thu với chúng bạn; Cảm thông điều đó, Thượng tọa Thích Quảng Lộc - Phó trưởng BTS, Trưởng Ban Từ thiện Xã hội thuộc BTS GHPGVN tỉnh Tiền Giang, Trụ trì chùa Trường Sanh (phường 2, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang), đã kết hợp với chánh quyền địa phương tổ chức Đêm Hội Trăng Rằm cho 450 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố tham gia vui chơi.

Tại đêm Hội, các em được tham gia múa hát rất vui nhộn. Trước khi trao tặng quà đến các em, Thượng tọa Thích Quảng Lộc có lời chia sẻ, động viên các em phải cố gắng chăm ngoan, học tập thật giỏi để tương lai thêm tươi sáng và làm người có ích cho xã hội. Chúc các em có một mùa Trung thu tràng ngập niềm vui.

Tiếp theo Thượng tọa cùng đại diện lãnh đạo chánh quyền địa phương lần lượt tặng quà đến các em. Phần quà gồm có: Bánh, kẹo, lồng đèn, gạo, ...

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận được:

v1_30v3_28v2_30v4_29v7_26v5_29v8_21v9_23v6_28

Ban TTTT Phật giáo TP. Mỹ Tho

 

 


Người viết : admin