TIỀN GIANG: BTSPG Tỉnh Tiếp Đoàn Ban Tôn Giáo Tỉnh Tiền Giang Đến Chúc Mừng Xuân Bính Thân 2016

Thứ tư, 27/01/2016, 20:52 GMT+7
TIỀN GIANG: BTSPG Tỉnh Tiếp Đoàn Ban Tôn Giáo Tỉnh Tiền Giang Đến Chúc Mừng Xuân Bính Thân 2016

TIỀN GIANG: BTSPG Tỉnh Tiếp Đoàn Ban Tôn Giáo Tỉnh Tiền Giang Đến Chúc Mừng Xuân Bính Thân 2016

Sáng nay, ngày 27 tháng 01 năm 2016 (nhằm ngày 18 tháng 12 năm Ất Mùi), tại Văn phòng BTSPG tỉnh Tiền Giang, chùa Vĩnh Tràng, xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho. Thường trực BTSPG tỉnh đã có buổi tiếp chuyện thân mật với Phái đoàn Ban Tôn Giáo tỉnh đến Chúc Xuân nhân dịp xuân Bính Thân sắp đến.
Cùng đi trong phái đoàn có ông Trần Văn Khuê, Bà Bùi Thị Mai - đồng Phó Ban Tôn Giáo Tỉnh; Ông Dương Hoàng Bảo Ngọc - Trưởng Phòng Nghiệp Vụ Ban Tôn Giáo tỉnh Tiền Giang; cùng các Ông, Bà trong đoàn.
Hòa Thượng Thích Huệ Minh - Ủy viên HĐTS, Trưởng BTS Phật giáo tỉnh Tiền Giang thay mặt Thường trực BTS đã đón tiếp phái đoàn trong bầu không khí ấm áp của những ngày cuối năm.
Tại buổi trò chuyện, ông Trần Văn Khuê đã bày tỏ lời cám ơn BTSPG tỉnh Tiền Giang, BTS các huyện, thị, thành phố cũng như toàn thể Tăng Ni và Phật tử trong tỉnh đã có những đón góp tích cực và hiệu quả các phong trào mà Ban Tôn Giáo tỉnh đề ra trong năm 2015. Ông Khuê hy vọng: với đà phát triển như hiện nay, nhất định năm mới, 2016, BTSPG tỉnh Tiền Giang sẽ đạt được những thành tựu cao hơn. Qua đó ông Khuê cũng gửi lời chúc mừng đầu năm mới tốt đẹp nhất đến toàn thể Tăng Ni và Phật tử trong địa bàn Tỉnh.
Hòa Thượng Thích Huệ Minh đã thay lời cho Thường trực BTSPG tỉnh cảm ơn đến phái đoàn. Trong năm qua, với vai trò là cố vấn tham mưu cho nhà nước quản lý về Tôn Giáo, Ban Tôn Giáo tỉnh Tiền Giang đã có những ý kiến xác thực giúp cho BTSPG tỉnh hoàn thành tốt nhiều công tác Phật sự trọng đại. Hòa Thượng mong mõi năm mới 2016 cũng sẽ được Ban Tôn Giáo tỉnh quan tâm giúp đỡ nhiệt thành hơn nữa, để cho BTS hoàn thành tốt trách nhiệm của mình trước HĐTS và Tăng Ni tại tỉnh nhà. Hòa Thượng cũng gửi lời chúc An lành và Hạnh phúc đến toàn thể lãnh đạo các cấp chánh quyền nhân mùa xuân Bính Thân đang về với quê hương thân yêu.
Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi tiếp chuyện:

b2b3


Người viết : Ban TTTT PG Tiền Giang