Tiền Giang: Phái Đoàn Thành ủy, UBND, UBMTTQ Thành phố Mỹ Tho Chúc Mừng Phật Đản PL.2560

Thứ ba, 17/05/2016, 16:30 GMT+7
Tiền Giang: Phái Đoàn Thành ủy, UBND, UBMTTQ Thành phố Mỹ Tho Chúc Mừng Phật Đản PL.2560

Tiền Giang: Phái Đoàn Thành ủy, UBND, UBMTTQ Thành phố Mỹ Tho Chúc Mừng Phật Đản PL.2560

Nhân mùa Phật Đản PL.2560 đã về. Chiều nay, 17 tháng 05 năm 2016 (Nhằm ngày 11 tháng 04 năm Bính Thân) Phái đoàn Thành ủy, Ủy Ban Nhân Dân, Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc, Công An Thành phố Mỹ Tho do bà Nguyễn Thị Lan – Phó Bí thư Thành ủy Thành phố làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Lễ Phật Đản Ban Trị Sự GHPGVN tỉnh Tiền Giang tại văn phòng Ban Trị Sự, chùa Vĩnh Tràng, xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho.

t3


Hòa thượng Thích Huệ Minh thay mặt Thường trực Ban Trị Sự GHPGVN tỉnh Tiền Giang đã tiếp đón phái đoàn trong niềm hoan hỷ vô biên. 
Bà Nguyễn Thị Lan thay mặt Phái đoàn có lời thăm hỏi đến Hòa Thượng và chư tôn đức Tăng Ni trong Ban Trị Sự. Theo Bà: Phật Đản không còn là ngày riêng của Phật giáo mà là ngày vui chung của nhân loại. Sự có mặt của Phật giáo đã làm cho thế giới này hiểu biết và gần nhau hơn. Phật giáo tỉnh Tiền Giang nói riêng và Phật giáo Thành phố Mỹ Tho nói chung, từ khi thành lập đến này đã sát cánh cùng với chánh quyền địa phương từng bước xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Nhân dịp Lễ Phật Đản, thông qua Hòa Thượng xin được gửi lời cảm ơn và chúc sức khỏe, an lạc đến với toàn thể chư Tăng Ni và Phật tử trong địa bàn Thành phố.
Hòa thượng Thích Huệ Minh cũng xin gửi lời tri ân đến quý vị lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ, Công An Thành phố Mỹ Tho. Quý vị đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất đề Ban Trị Sự GHPGVN tỉnh Tiền Giang và BTSPG TP. Mỹ Tho thời gian qua hoạt động có hiệu quả. Xin được gửi lời chúc hạnh phúc và thành đạt đến quý vị.
Dưới đây là một vài hình ảnh được ghi lại:

t2

Bà Nguyễn Thị Lan tặng quà chúc mừng Phật Đảnt1t7

HT. Thích Huệ Minh tiếp Phái đoànt5


Người viết : Ban TTTT PG Tiền Giang