Tiền Giang: Phái đoàn Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQVN thăm và chúc mừng Phật Đản PL.2565

Thứ ba, 18/05/2021, 21:05 GMT+7
Tiền Giang: Phái đoàn Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQVN thăm và chúc mừng Phật Đản PL.2565

Tiền Giang: Phái đoàn Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQVN thăm và chúc mừng Phật Đản PL.2565

PGTG - Sáng ngày 18/5/2021 (nhằm ngày 7 tháng 04 năm Tân Sửu) Phái đoàn Tỉnh ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Tiền Giang do ông Đỗ Tấn Hùng – Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận tỉnh Tiền Giang làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng chư Tôn đức Thường trực BTS GHPGVN tỉnh Tiền Giang tại Văn phòng BTS (chùa Vĩnh Tràng, ấp Mỹ An, xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho) nhân mùa Phật Đản PL.2565 đã về.

v1_18

Cùng đi với đoàn còn có ông Nguyễn Văn Mười – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; bà Bùi Thị Mai – Trưởng ban Tôn giáo tỉnh; ông Lê Hồ Việt – Chánh Văn phòng UB MTTQVN tỉnh; ông Phạm Anh Tuấn – Trưởng phòng Tôn giáo Dân tộc Ban Dân vận tỉnh.

Thay mặt Ban Thường trực BTS GHPGVN tỉnh Tiền Giang đón tiếp phái đoàn có: HT.Thích Huệ Minh - Ủy viên HĐTS, Trưởng ban BTS GHPGVN tỉnh Tiền Giang; TT.Thích Quảng Lộc - Phó trưởng BTS GHPGVN tỉnh, Trưởng BTS Phật giáo TP.Mỹ Tho; ĐĐ.Thích Huệ Phát – Chánh Thư ký BTS GHPGVN tỉnh Tiền Giang.

v4_12

Ông Đỗ Tấn Hùng thay mặt Phái đoàn có lời thăm hỏi đến HT.Thích Huệ Minh và chư Tôn đức Tăng, Ni trong BTS. Ông Đỗ Tấn Hùng nói: Ngày nay Phật Đản không còn là ngày riêng của Phật giáo mà là ngày vui chung của nhân loại. Sự có mặt của Phật giáo đã làm cho thế giới này hiểu biết và gần nhau hơn. Phật giáo tỉnh Tiền Giang từ khi thành lập đến này đã sát cánh cùng với chính quyền địa phương từng bước xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. 
Phật Đản năm nay diễn ra trong lúc nhân loại phải đối đầu với đại dịch Covid-19, điều đó đã mang lại không ít khó khăn cho công tác tổ chức ngày lễ trọng đại này. Rất mong được chia sẻ với chư Tăng Ni, Phật tử vì tinh thần chung tay đẩy lùi dịch bệnh.
Nhân dịp lễ Phật Đản thiêng liêng này, thông qua Hòa thượng, xin được gửi lời cảm ơn và chúc sức khỏe, an lạc đến với toàn thể chư Tăng, Ni và Phật tử trong tỉnh Tiền Giang. Chúc quý vị vui hưởng mùa Phật Đản thật nhiều ý nghĩa.
Phái đoàn cũng có lẵng hoa và quà gửi đến chúc mừng Phật Đản.

v6_10

HT.Thích Huệ Minh thay mặt Thường trực BTS GHPGVN tỉnh Tiền Giang tiếp đón phái đoàn trong niềm hoan hỷ. Nhận lời chúc mừng của đại diện phái đoàn, Hòa thượng cũng xin gửi lời tri ân đến quý vị lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQVN tỉnh Tiền Giang. Quý vị đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để BTS hoạt động có hiệu quả. Xin được gửi lời chúc hạnh phúc và thành đạt đến quý vị.

Một số hình ảnh ghi nhận được:

v_4

v8_9

v3_17

v5_11

aa_6

v5_10_1

Thích Trung Thượng - Ban TTTT PG tỉnh Tiền Giang


Người viết : admin