Tiền Giang: Phái Đoàn Tỉnh Ủy, UBND, UBMTTQVN Tỉnh Tiền Giang Chúc Mừng Phật Đản PL.2560

Thứ tư, 18/05/2016, 23:31 GMT+7
Tiền Giang: Phái Đoàn Tỉnh Ủy, UBND, UBMTTQVN Tỉnh Tiền Giang Chúc Mừng Phật Đản PL.2560

Tiền Giang: Phái Đoàn Tỉnh Ủy, UBND, UBMTTQVN Tỉnh Tiền Giang Chúc Mừng Phật Đản PL.2560


- Nhân mùa Phật Đản PL.2560 đã về. Chiều nay, 18 tháng 05 năm 2016 (Nhằm ngày 12 tháng 04 năm Bính Thân) Phái đoàn Tỉnh Ủy, Ủy Ban Nhân Dân, Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh Tiền Giang do ông Lê Hồng Quang – Ủy viên Trung Ương Đảng, Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh Ủy tỉnh Tiền Giang làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Lễ Phật Đản Ban Trị Sự GHPGVN tỉnh Tiền Giang tại văn phòng Ban Trị Sự, chùa Vĩnh Tràng, xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho. Cùng đi với đoàn còn có: Ông Trần Long Thôn - Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân Vận tỉnh; Ông Nguyễn Văn Hùng – Trưởng Ban Pháp Chế Hội Đồng Nhân Dân tỉnh; Ông Trần Văn Thi – Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh; Ông Trần Văn Khuê – Phó Ban Tôn Giáo tỉnh Tiền Giang.

tc2


- Về phía Ban Trị Sự GHPGVN tỉnh Tiền Giang tiếp phái đoàn có: Hòa thượng Thích Huệ Minh - Ủy viên HĐTS, Trưởng Ban Trị Sự GHPGVN tỉnh; Cùng chư Tôn đức Tăng Ni Thường Trực Ban Trị Sự GHPGVN tỉnh Tiền Giang.

tc5


- Ông Lê Hồng Quang đã thay mặt Phái đoàn có lời thăm hỏi đến Hòa Thượng và chư Tôn đức Tăng Ni trong Ban Trị Sự. Theo Ông: Phật Đản không còn là ngày riêng của Phật giáo mà là ngày vui chung của nhân loại. Sự có mặt của Phật giáo đã làm cho thế giới này hiểu biết và gần nhau hơn. Phật giáo tỉnh Tiền Giang từ khi thành lập đến này đã sát cánh cùng với chánh quyền địa phương từng bước xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Những thành tựu trong công cuộc xây dựng và phát triển của tỉnh Tiền Giang trong thời gian qua đều có bàn tay chung sức của Tăng Ni và Phật tử. 
Nhân dịp Lễ Phật Đản PL.2560 đã về, thông qua Hòa Thượng xin được gửi lời cảm ơn và chúc sức khỏe, an lạc đến với toàn thể chư Tăng Ni và Phật tử trong địa bàn tỉnh Tiền Giang. Chúc quý vị luôn là những công dân tốt, làm lợi đạo ích đời.

tc3


- Hòa thượng Thích Huệ Minh thay mặt Thường trực Ban Trị Sự giới thiệu với Phái đoàn sơ nét các hoạt động Phật sự những tháng đầu năm 2016 của BTSGHPGVN tỉnh Tiền Giang. Qua đó, nổi bậc nhất là công tác Đại Hội Đại Biểu Phật Giáo cấp huyện thị được tổ chức rất tốt. Công tác tổ chức Phật Đản tại các địa phương cũng rất sôi động. Ngành từ thiện của Phật giáo Tỉnh trong những tháng qua hoạt động cũng rất tốt, góp phần cùng bà con địa phương vượt qua những khó khăn, đặc biệt là việc đưa nước ngọt đến các bà con ở vùng bị hạn mặn xâm nhập.
Nhân dịp này, Hòa thượng Thích Huệ Minh cũng xin gửi lời tri ân đến quý vị lãnh đạo Đảng Ủy, UBND, UBMTTQ tỉnh Tiền Giang. Quý vị đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất đề Ban Trị Sự GHPGVN tỉnh Tiền Giang thời gian qua hoạt động có hiệu quả. Xin được gửi lời chúc hạnh phúc và thành đạt đến Quý vị.
- Nhân chuyến viếng thăm này Phái đoàn cũng đã có lẳng hoa và quà dâng lên cúng dường ngày Đức Phật Đản Sanh. Và chụp hình lưu niệm.
Dưới đây là một vài hình ảnh được ghi nhận lại:

tc1

tc12tc4

tc14tc6tc10tc11tc13


Người viết : Ban TTTT PG Tiền Giang