Tiền Giang: Phật giáo viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh và tặng quà từ thiện nhân dịp Đại lễ Phật đản PL.2566

Thứ bảy, 14/05/2022, 11:03 GMT+7
Tiền Giang: Phật giáo viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh và tặng quà từ thiện nhân dịp Đại lễ Phật đản PL.2566

Tiền Giang: Phật giáo viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh và tặng quà từ thiện nhân dịp Đại lễ Phật đản PL.2566

PGTG – Nằm trong chương trình hoạt động kỷ niệm ngày Đức Phật Đản sanh, sáng ngày 14/5/2022 (14/4 năm Nhâm Dần), chư Tôn đức Thường trực BTS GHPGVN tỉnh Tiền Giang; Ban Giám hiệu và Tăng, Ni sinh Trường Trung cấp Phật học Tiền Giang đã đến đặt vòng hoa và thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Tiền Giang.

Ngay từ sáng sớm tinh mơ, phái đoàn Ban Thường trực BTS GHPGVN tỉnh Tiền Giang do TT.Thích Quảng Lộc – Phó trưởng BTS GHPGVN tỉnh Tiền Giang, Trưởng BTS Phật giáo TP.Mỹ Tho làm trưởng đoàn đã lặng lẽ đặt vòng hoa lên tượng đài Liệt sĩ tỉnh Tiền Giang.

Chư tôn đức cùng đi trong đoàn có TT.Thích Nhuận Đức – Phó BTS GHPGVN tỉnh Tiền Giang, Trưởng BTS Phật giáo huyện Gò Công Tây; ĐĐ.Thích Huệ Phát – Chánh Thư ký BTS GHPGVN tỉnh; ĐĐ.Thích Lệ Hiếu - Ủy viên Thường trực, Trưởng ban Kiểm soát BTS Phật giáo tỉnh; NT.Thích Nữ Tịnh Nghiêm – Phó BTS, Trưởng Phân ban Ni giới tỉnh; chư tôn đức trong Ban Giám hiệu và Tăng Ni sinh Trường TCPH tỉnh Tiền Giang, đã lần lượt thắp lên những nén hương thơm bên mộ phần các anh hùng Liệt sĩ. Tưởng nhớ đến công ơn to lớn của các bậc tiền nhân đã hy sinh vì sự nghiệp dựng nước và giữ nước, vì nền độc lập cho dân tộc Việt Nam.

Sau khi thắp hương tưởng niệm tại nghĩa trang xong, chư Tôn đức trong Thường trực BTS Phật giáo tỉnh đã trở về lễ đài Phật đản chính của BTS Phật giáo tỉnh – chùa Vĩnh Tràng (xã Mỹ Phong, TP.Mỹ Tho) để trao tặng 150 phần quà đến bà con nghèo, các hoàn cảnh khó khăn tại xã Mỹ Phong (TP.Mỹ Tho). Nhằm chia sẻ yêu thương, mang thông điệp từ bi và an vui của Đức Phật đến với mọi người.

Buổi trao quà có bà Trương Ngọc Yến – Chủ tịch UBND xã Mỹ Phong cùng tham dự. Nhân dịp Đại lễ Phật đản PL.2566, TT.Thích Quảng Lộc đã gửi lời chúc an lành, hạnh phúc đến với lãnh đạo Chính quyền xã Mỹ Phong và bà con đến nhận quà.

Một số ảnh ghi nhận được:

Thích Trung Thượng


Người viết : admin