Tiền Giang: Phòng An ninh đối nội Công an tỉnh chúc mừng Phật đản PL.2564

Thứ năm, 30/04/2020, 15:36 GMT+7
Tiền Giang: Phòng An ninh đối nội Công an tỉnh chúc mừng Phật đản PL.2564

Tiền Giang: Phòng An ninh đối nội Công an tỉnh chúc mừng Phật đản PL.2564

PGTG - Sáng ngày 30/04/2020 (mùng 08/04 năm Canh Tý), ông Lê Văn Mạnh – Phó trưởng Phòng An ninh đối nội Công an tỉnh Tiền Giang cùng các vị trong đoàn đã đến chúc mừng chư Tôn đức Giáo phẩm trong Ban Trị sự GHPGVN tỉnh nhân Đại lễ Phật đản PL.2564. Hòa thượng Thích Huệ Minh - Ủy viên Hội đồng Trị sự, Trưởng BTS GHPGVN tỉnh Tiền Giang đã hoan hỷ tiếp đón đoàn.

v1_33

Ông Lê Văn Mạnh thay mặt đoàn gửi lời thăm hỏi sức khỏe đến Hòa thượng Trưởng BTS Phật giáo tỉnh, ghi nhận những đóng góp tích cực của chư Tôn đức BTS GHPGVN tỉnh cho việc giữ gìn an ninh trật tự xã hội. Đặc biệt trong tình hình dịch bệnh Covid-19, BTS GHPGVN tỉnh, chư Tăng Ni đã hướng dẫn tín đồ Phật tử chấp hành và thực hiện tốt việc giãn cách xã hội, công tác phòng chống dịch mà Chính phủ, Bộ Y tế ban hành. Bên cạnh đó tổ chức nhiều hoạt động từ thiện cứu trợ, giúp đỡ đồng bào khó khăn trong mùa dịch bệnh và đợt hạn mặn lịch sử thời gian qua.

v2_32

Nhân mùa Phật đản PL.2564, ông Lê Văn Mạnh đã trao quà và gửi lời chúc mừng Phật đản an lành đến HT.Thích Huệ Minh cũng như chư Tôn đức Tăng, Ni, tín đồ Phật tử tỉnh Tiền Giang.

v4_32

Đáp lại phái đoàn, HT.Thích Huệ Minh đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe đến các vị lãnh đạo Công an tỉnh Tiền Giang. Hòa thượng cũng ghi nhận và cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Phòng An ninh đối nội Công an tỉnh trong các hoạt động Phật sự của Phật giáo tỉnh. Chúc quý vị trong đoàn nhiều sức khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Đảng và Nhân dân giao phó.

v3_35

Thích Huệ Phát


Người viết : admin

Các tin khác :