Đêm chung kết văn nghệ tại Khóa tu Mùa hè “Đạo Phật với Tuổi trẻ” năm 2022

Chủ nhật, 17/07/2022, 09:09 GMT+7
Đêm chung kết văn nghệ tại Khóa tu Mùa hè “Đạo Phật với Tuổi trẻ” năm 2022

Đêm chung kết văn nghệ tại Khóa tu Mùa hè “Đạo Phật với Tuổi trẻ” năm 2022

PGTG - Buổi tối 16/7/2022, diễn ra đêm chung kết Văn nghệ vui tươi và ấm áp tại Khóa tu Mùa hè “Đạo Phật với Tuổi trẻ” do Ban Hướng dẫn Phật tử GHPGVN tỉnh Tiền Giang và BTS Phật giáo huyện Cái Bè tổ chức tại chùa Phước Thới (Khu 4, thị trấn Cái Bè, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang).


Phát biểu khai mạc đêm Chung kết Văn nghệ, TT.Thích Huệ Chơn – Phó Trưởng ban Thường trực Ban Hướng dẫn Phật tử tỉnh Tiền Giang, Phó Trưởng ban Tổ chức khóa tu, nhấn mạnh: Đây là chương trình giúp các Tu sinh giao lưu, định hướng thẩm mỹ nghệ thuật và tự tin hơn. Đồng thời góp phần nâng cao nhận thức, giáo dục về văn hóa truyền thống của dân tộc. Đây cũng là sân chơi bổ ích, lành mạnh, tạo môi trường rèn luyện kỹ năng sống, giao lưu học hỏi kinh nghiệm. Tại tiết mục này các em đã thể hiện rất xuất sắc và có nhiều sáng tạo, rất đáng được khích lệ.

Trải qua vòng sơ tuyển, các tiết mục đặc sắc của 8 chúng được Ban Tổ chức đánh giá cao về nội dung lẫn hình thức được biểu diễn trong đêm chung kết.


Mỗi chúng gồm 3 phần thi: “Dẫn chương trình - Văn nghệ - Duyên dáng áo lam”, Ban tổ chức mong muốn cho các Tu sinh được trải nghiệm cảm giác khi đứng trước công chúng để từ đó tự tin hơn trong cuộc sống.

Ở mỗi phần thi của các chúng, chư Tôn đức trong Ban Giám Khảo đều đưa ra nhận xét rất chi tiết, các điểm số mà các đội ghi nhận được đều là phần thưởng xứng đáng cho trí tuệ và tinh thần tập thể của các em.
Về phần khen thưởng cho các tiết mục sẽ được Ban Tổ Chức công bố vào ngày Bế mạc Khóa tu. 
Sau đây là hình ảnh khóa tu đêm chung kết văn nghệ:

Ban TT-TT Khóa tu


Người viết : admin