H.Châu Thành: Các hoạt động từ thiện của chùa Nam An nhân mùa Vu lan năm 2022

Thứ năm, 21/07/2022, 16:06 GMT+7
H.Châu Thành: Các hoạt động từ thiện của chùa Nam An nhân mùa Vu lan năm 2022

H.Châu Thành: Các hoạt động từ thiện của chùa Nam An nhân mùa Vu lan năm 2022

PGTG – Nhân mùa Vu lan năm 2022 sắp trở về, với lòng từ bi của người con Phật, Ni trưởng Thích Nữ Như Nguyên - Ủy viên Thường trực BTS GHPGVN tỉnh Tiền Giang, Phó trưởng Ban Từ thiện xã Hội Phật giáo tỉnh, Trụ trì chùa Nam An (ấp Vĩnh Hòa, xã Vĩnh Kim, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) đã hướng dẫn Phật tử cùng chung tay làm từ thiện, mang niềm vui đến với nhiều người.

Theo đó, nhằm hỗ trợ người khiếm thị và các hoàn cảnh đang gặp khó khăn tại xã Vĩnh Kim, ngày 19/7/2022 (21/6 năm Nhâm Dần), Ni trưởng Thích Nữ Như Nguyên đã tổ chức trao tặng 200 phần quà đến với bà con. Mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng (bao gồm tiền mặt, gạo và một số nhu yếu phẩm).

Trước đó, ngày 25/5 năm Nhâm Dần, Ni trưởng Như Nguyên cũng đã vận động nhóm Từ thiện Nhất Tâm (TP.Hồ Chí Minh) trao 50 phần Học bổng (mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trưởng Tiểu học Vĩnh Kim và tổ chức liên hoan chia tay Mùa hè cho các em học sinh tại đây. 
Như vậy tổng trị giá chung cho hai lần tặng quà vừa qua của chùa Nam An là 125 triệu đồng.

Cũng như các lần tặng quà trước, NT.Thích Nữ Như Nguyên đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và chúc bình an đến với bà con trước khi trao quà. Đối với các em học sinh, Ni trưởng luôn mong muốn các em được tiếp tục an tâm học tập, hướng đến tương lai thật tươi sáng. 

Nhân mùa Vu lan Báo hiếu, NT.Thích Nữ Như Nguyên gửi lời chúc an vui đến tất cả quý Phật tử, các nhà hảo tâm đã đồng hành cùng chùa Nam An trong chương trình từ thiện thời gian qua. Chúc cho quý vị luôn thành tựu trong cuộc sống, mãi là người con chí hiếu trong gia đình.

Một số hình ảnh ghi nhận được:


Hoài Thương


Người viết : admin