Tiền Giang: Ban Trị sự Phật giáo huyện Tân Phước tổ chức cúng dường trường hạ năm 2022

Thứ hai, 20/06/2022, 14:25 GMT+7
Tiền Giang: Ban Trị sự Phật giáo huyện Tân Phước tổ chức cúng dường trường hạ năm 2022

Tiền Giang: Ban Trị sự Phật giáo huyện Tân Phước tổ chức cúng dường trường hạ năm 2022

PGTG - Vận động Phật tử cùng phát tâm cúng dường trợ duyên chư hành giả An cư Kiết hạ là công tác định kỳ hàng năm của BTS GHPGVN huyện Tân Phước; đây là việc làm hết sức trân quý, vì qua đó quý Phật tử được thành tựu 2 thắng duyên: Tạo công đức lành cho tự thân và góp phần làm cho Phật pháp cửu trụ tại thế gian.

Trong tinh thần đó, ngày 19/6/2022 (nhằm ngày 21/5 năm Nhâm Dần), Đại đức Thích Đức Thắng – UV Thường trực BTS GHPGVN tỉnh Tiền Giang, Trưởng BTS Phật giáo huyện Tân Phước đã cùng với chư Tôn đức Tăng Ni trong BTS Phật giáo, Trụ trì các tự viện trong huyện Tân Phước và hơn 500 Phật tử đến viếng thăm, cúng dường chư hành giả An cư tại các trường hạ trong tỉnh Tiền Giang: Thiền viện Trúc Lâm Chánh Giác, chùa Linh Phong, chùa Phổ Đức, chùa Phật Ân, chùa Vĩnh Tràng và chùa Tịnh Nghiêm.

Tại các điểm đến, đại diện chư Tôn đức trong đoàn dâng lời vấn an sức khỏe chư hành giả An cư; Kính chúc chư Hành giả nhiều sức khỏe để tấn tu đạo nghiệp trong ba tháng mùa mưa. Thay mặt quý Phật tử trong đoàn tác bạch cúng dường tinh tài, phẩm vật trợ duyên chư hành giả trong những ngày cấm túc tu tập.


Dịp này, nhóm Phật tử thuộc Trường Đại học Nam Cần Thơ cùng Phật tử Lâm Anh Tuấn đã tháp tùng đoàn và phát tâm cúng dường mỗi trú xứ Hạ trường một ghế massage (trị giá 60 triệu đồng/01 chiếc) và một số thuốc uống, nhằm hỗ trợ chư hành giả trong việc giữ gìn sức khỏe để tu học.

Đại diện chư hành giả các điểm An cư cũng có lời đáp tri ân đến chư Tôn đức Tăng Ni và Phật tử. Trong tinh thần “Tứ chúng đồng tu” nguyện đem công đức lành này cầu cho Phật pháp mãi xương minh, thế giới hòa bình, muôn dân an lạc.
Một số hình ảnh ghi nhận được:

Những hình ảnh tại Hạ trường thiền viện Trúc Lâm Chánh Giác:

 Những hình ảnh tại Hạ trường chùa Linh Phong:

 Những hình ảnh tại Hạ trường chùa Phổ Đức:

Hình ảnh tại Hạ trường chùa Phật Ân:

Hình ảnh tại Hạ trường chùa Vĩnh Tràng:

Hình ảnh tại Hạ trường chùa Tịnh Nghiêm:

Ban TT-TT PG H.Tân Phước


Người viết : admin