Tiền Giang: Thành ủy Thành phố Mỹ Tho chúc mừng Đại lễ Phật Đản PL.2565

Thứ năm, 20/05/2021, 10:22 GMT+7
Tiền Giang: Thành ủy Thành phố Mỹ Tho chúc mừng Đại lễ Phật Đản PL.2565

Tiền Giang: Thành ủy Thành phố Mỹ Tho chúc mừng Đại lễ Phật Đản PL.2565

PGTG - Sáng ngày 20/5/2021 (mùng 9/4 năm Tân Sửu), phái đoàn Thành ủy, HĐND, UBND, UB MTTQVN thành phố Mỹ Tho do bà Nguyễn Thị Lan – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.Mỹ Tho làm Trưởng đoàn, đã đến thăm và chúc mừng Đại lễ Phật Đản PL.2565 đến chư Tôn đức lãnh đạo Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Tiền Giang, tại Văn phòng Ban Trị sự - chùa Vĩnh Tràng, ấp Mỹ An, xã Mỹ Phong, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

v8_13

Đón tiếp phái đoàn có Hòa thượng Thích Huệ Minh - Ủy viên HĐTS, Trưởng nan Trị sự GHPGVN tỉnh Tiền Giang cùng chư Tôn đức trong Văn phòng BTS Phật giáo tỉnh.

v7_13

Thay mặt Phái đoàn, bà Nguyễn Thị Lan có lời thăm hỏi đến HT.Thích Huệ Minh và chư Tôn đức Tăng, Ni trong BTS. Bà Nguyễn Thị Lan cũng bày tỏ niềm chia sẻ với chư Tôn đức Tăng Ni và tín đồ Phật tử: vì thực hiện tinh thần an toàn phòng chống dịch của cộng đồng mà quý vị đã gát lại niềm vui, không tổ chức Đại lễ Phật Đản mang tính quy mô như các năm trước đây. Nhân dịp lễ Phật Đản thiêng liêng này, thay mặt lãnh đạo Thành phố, xin được gửi lời chúc sức khỏe, an lạc đến với toàn thể chư Tăng, Ni và Phật tử. Chúc quý vị vui hưởng mùa Phật Đản thật nhiều ý nghĩa.

v3_21

HT.Thích Huệ Minh thay mặt Thường trực BTS GHPGVN tỉnh Tiền Giang tiếp đón phái đoàn trong niềm hoan hỷ. Nhận lời chúc mừng của đại diện phái đoàn, Hòa thượng cũng xin gửi lời tri ân đến quý vị lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UB MTTQVN TP.Mỹ Tho. Quý vị đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để BTS GHPGVN tỉnh Tiền Giang và TP.Mỹ Tho hoạt động có hiệu quả. Xin được gửi lời chúc hạnh phúc và thành đạt đến quý vị.

v10_10

Cũng trong buổi sáng nay, Thường trực BTS GHPGVN tỉnh đã tiếp đón ông Lê Văn Trí – Phó trưởng Phòng Cảnh sát quản lý hành chánh và trật tự xã hội Công an tỉnh Tiền Giang và các vị thành viên trong đoàn đến chúc mừng Đại lễ Phật Đản tại Văn phòng BTS Phật giáo tỉnh.

v13_9

Sau những lời thăm hỏi sức khỏe đến Hòa thượng Thích Huệ Minh, ông Lê Văn Trí đã gửi lời chúc mừng Đại lễ Phật Đản thiêng liêng đến chư Tôn đức Tăng, Ni và Phật tử. Dịp này ông Lê Văn Trí cũng trao thêm các căn cước công dân đến chư Tăng Ni đã làm trong thời gian qua.

v11_11

HT.Thích Huệ Minh cũng có Thư Cảm Ơn gửi đến Phòng Cảnh sát quản lý hành chánh và trật tự xã hội Công an tỉnh Tiền Giang thời gian qua đã tạo rất nhiều thuận duyên để chư Tăng, Ni hoàn thành nhanh chóng các thủ tục công dân của mình. Nhân mùa Phật Đản, xin chúc quý vị lãnh đạo Phòng Cảnh sát quản lý hành chánh và trật tự xã hội Công an tỉnh Tiền Giang cũng như cá nhân ông Lê Văn Trí được nhiều sức khỏe, thành tựu trong công tác.

v1_23

v6_14

v4_16

aa_9

v12_10

v14_9

 

Thích Thiện Đức


Người viết : admin