TX.Gò Công: Chùa Thiện Huệ chăm lo cho bà con nghèo đón xuân Nhâm Dần 2022

Thứ ba, 25/01/2022, 19:20 GMT+7
TX.Gò Công: Chùa Thiện Huệ chăm lo cho bà con nghèo đón xuân Nhâm Dần 2022

TX.Gò Công: Chùa Thiện Huệ chăm lo cho bà con nghèo đón xuân Nhâm Dần 2022

PGTG – Cứ mỗi độ tết đến xuân về, chùa Thiền Huệ (ấp Năm Châu, xã Bình Đông, TX.Gò Công, tỉnh Tiền Giang) đều tổ chức tặng quà cho bà con để vui xuân đón tết cổ truyền của dân tộc.

Trên tinh thần đó, ngày 24/01/2022 (22 tháng Chạp năm Tân Sửu) Cư sĩ Giác Sang – thủ tự chùa Thiền Huệ đã thông qua Ban Trị sự GHPGVN TX.Gò Công và chính quyền địa phương tổ chức trao tặng 685 phần quà cho hộ nghèo và cận nghèo thuộc 3 xã Bình Đông, Bình Xuân, Tân Trung; tổng trị giá hơn 170 triệu đồng.

Đến tham dự buổi tặng quà có Đại đức Thích Thiện Châu – Trưởng ban Hoằng pháp Phật giáo TX.Gò Công; ông Nguyễn Thanh Toàn – Bí thư kiêm Chủ tịch UBND xã Bình Đông; bà Nguyễn Thị Lành – Chủ tịch UB MTTQVN xã cùng các cán bộ, đoàn thể tại địa phương đồng tham dự.
Mỗi phần quà bà con nhận được lần này trị giá 260 ngàn đồng (bao gồm 10 kg gạo, bao thư 100.000đ, 01 đôi dép nhựa.)

Ban tổ chức chương trình cũng đã trao 50 chiếc cặp cho các em học sinh tiểu học Bình Đông (250.000 đồng/cái). Tổng giá trị chung cho đợt tặng quà lần này là 176.050.000 đồng.
Món quà như là sự một sự động viên, chia sẻ từ các Phật tử, các nhà hảo tâm gửi đến bà con thay cho lời chúc xuân bình an, đón chào năm mới.

Đại đức Thích Thiện Châu – Trưởng ban Hoằng pháp Phật giáo TX.Gò Công đã ân cần thăm hỏi chúc sức khỏe đến bà con, “Chúng ta hôm nay có mặt tại buổi lễ trao quà này là một niềm hạnh phúc rất lớn, vì đã bình an vượt qua đại dịch chưa từng có, bao sự khó khăn vất vả trong những tháng ngày qua rồi sẽ khép lại để đón chào niềm hạnh phúc từ năm mới Nhân Dần 2022”.
Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận được:

Ban TT-TT Phật giáo TX.Gò Công


Người viết : admin