TXGC: Hội Nghị Tổng Kết Phật Sự Năm 2017

Thứ sáu, 29/12/2017, 16:15 GMT+7
TXGC: Hội Nghị Tổng Kết Phật Sự Năm 2017

TXGC: Hội Nghị Tổng Kết Phật Sự Năm 2017

- Sáng ngày 25 tháng 12 năm 2017 (Nhằm ngày 9 tháng 11 năm Đinh Dậu), tại Văn phòng Ban Trị Sự GHPGVN Thị xã Gò Công, TX. Ngọc Quang, ấp Thuận An, xã Long Thuận, TX Gò Công, BTS. GHPGVN TX. Gò Công đã long trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Phật sự năm 2017 và đề ra Phương hướng Hoạt động năm 2018.
- Về chứng minh và tham dự Hội nghị có Chư tôn Hòa thượng Ban Chứng Minh BTS. GHPGVN TX. Gò Công; HT. Thích Giác Nhân - Ủy viên HĐTS, Phó Trưởng BTS. GHPGVN tỉnh Tiền Giang; ĐĐ. Thích Nhuận Đức – Phó Trưởng BTS.GHPGVN tỉnh Tiền Giang; ĐĐ. Thích Thiện Đức - Phó Thư ký kiêm Chánh Văn phòng BTS. GHPGVN tỉnh Tiền Giang; ĐĐ. Thích Giác Nguyên - Ủy viên Thường trực BTS.GHPGVN tỉnh Tiền Giang, Trưởng BTS.GHPGVN TX. Gò Công; Chư tôn đức Tăng Ni BTS. GHPGVN TX. Gò Công; Chư Tăng Ni trụ trì các tự viện; Quý vị Quan khách đại diện lãnh đạo các cấp chánh quyền; quý Phật tử các đạo tràng trong TX. Gò Công đồng về tham dự.

v4_5

- Trong Hội Nghị, sau phần giới thiệu, ĐĐ.Thích Giác Nguyên đã thay mặt cho Thường trực BTS. GHPGVN TX. Gò Công phát biểu Khai mạc Hội nghị. Đại Đức nhấn mạnh, đây là dịp để BTS đánh giá thành quả hoạt động của Tăng Ni và Phật tử huyện nhà trong năm qua, tạo tiền đề thúc đẩy các hoạt động Phật sự cho năm mới được nhiều kết quả tốt đẹp hơn.

v2_6

- Sư cô TN. Tịnh Thủy – Chánh Thư ký BTS. GHPGVN TX. Gò Công, thay mặt Ban Thư ký Thị xã, Báo cáo các công tác hoạt động trong năm 2017. Theo đó, năm qua, trong công tác Phật sự, BTS. GHPGVN TX. Gò Công đã đạt được nhiều thành tựu khả quan về mặt tổ chức sự kiện tổng thể cũng như các mặt chuyên môn, nổi bật nhất là các ngành Từ thiện Xã hội của huyện trong năm qua làm được 3.470.000.000đ (Ba tỉ, bốn trăm bảy mươi triệu đồng). 
Về bản Phương Hướng hoạt động năm 2018, BTS. GHPGVN TX. Gò Công cũng đã đưa ra các mục tiêu để hoàn thành trong năm mới; Các tiêu chí của từng tiểu ban như Hoằng pháp và Từ thiện Xã hội, …
- Sau một năm hoạt động tích cực, Thị xã Gò Công có 03 tập thể và 03 các nhân được Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Tiền Giang tặng Bằng Tuyên Dương Công Đức. 03 tập thể và 07 cá nhân được Ban Trị Sự GHPGVN TX. Gò Công tặng Giấy Công Đức. 05 tập thể và 08 cá nhân được được UBND Thị xã tặng Giấy Khen. Đó là niềm vui chung cho Tăng Ni và Phật tử Thị xã.

v8_2

- Ban Đạo từ trong Hội Nghị, HT. Thích Giác Nhân đã biểu dương tinh thần hoạt động Phật sự của tập thể BTS, Tăng Ni, Phật tử TX. Gò Công. Những thành tựu mà BTS đã trình bày trong bản báo cáo là đáng khích lệ. Trong địa bàn chỉ có 23 ngôi tự viện mà đã làm công tác TTXH được hơn ba tỉ đồng, đó là sự nổ lực rất lớn của quý vị, đáng được ghi nhận.
Nhân dịp năm mới sắp đến, Hòa Thượng cũng đã gửi lời chúc Sức khỏe, Thành đạt, An lành đến chư tôn đức Tăng Ni, Phật tử, chư vị lãnh đạo các cấp chánh quyền. Chúc quý vị hưởng một mùa xuân Mậu Tuất thật hạnh phúc.
Sau đây là một số hình ảnh trong Hội Nghị:

v5_6v3_7

v1_8v7_2v9_2

Tin và ảnh: Cộng tác viên TX. Gò Công

 

 


Người viết : admin