TP. Mỹ Tho: Trường Mầm Non Tịnh Nghiêm Tổ Chức Liên Hoan Tất Niên Năm 2018

Thứ ba, 29/01/2019, 19:48 GMT+7
TP. Mỹ Tho: Trường Mầm Non Tịnh Nghiêm Tổ Chức Liên Hoan Tất Niên Năm 2018

TP. Mỹ Tho: Trường Mầm Non Tịnh Nghiêm Tổ Chức Liên Hoan Tất Niên Năm 2018

 

Sáng ngày 28/01/2019 (nhằm ngày 23 tháng chạp năm Mậu Tuất), tại Trường Mầm Non Tịnh Nghiêm - Cơ sở Bán trú Miễn phí (ấp Mỹ An, xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang), Ban Giám hiệu đã long trọng tổ chức buổi Liên hoan Tất niên năm Mậu Tuất.

v26_8

Chứng minh và tham dự Lễ có: Ni trưởng Thích Nữ Tịnh Nghiêm – Phó trưởng BTS, Trưởng Phân ban Ni giới tỉnh Tiền Giang, Chủ trường Mầm non; Cô Nguyễn Thị Thu Cúc – Hiệu Trưởng trường Mầm non; Bà Văn Thị Thanh Hà – Phó Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Tiền Giang; Bà Nguyễn Thị Ngọc Em – Bí thư ấp Mỹ An; cùng chư Tôn đức Ni trong Ban Giám hiệu; các cô giáo, quý quan khách và 195 trẻ đang theo học các lớp của trường (Lớp Mầm, Lớp Chồi, Lớp Lá).

v14_14

Tại buổi lễ, trước khi bước vào chương trình là tiết mục múa Lân Sư Rồng vui nhộn và tiết mục Văn nghệ của các em nhỏ tạo nên không khí vui tươi, ấm áp đón chào xuân mới. 
Tiếp theo, Ni trưởng Thích Nữ Tịnh Nghiêm phát biểu Khai mạc buổi lễ. Ngoài việc tổng kết năm học, buổi lễ còn hướng các em nhỏ nghĩ đến tinh thần “Tôn sư trọng đạo”, “uống nước nhớ nguồn”. 
Nhằm để ghi nhận những đóng góp của các cô giáo đã nhiệt thành giảng dạy tại trường trong năm qua, Ni trưởng Thích Nữ Tịnh Nghiêm và Ban Bảo trợ đã có những phần quà trao tặng đến các cô giáo. Ban tổ chức cũng gửi 195 phần quà Tết cho các bé, mỗi phần quà trị giá 300.000đ gồm: quần áo, sữa, bánh, kẹo…

Thay mặt cho Ban Giám hiệu nhà trường, Cô Nguyễn Thị Thu Cúc – Hiệu Trưởng Trường Mầm Non báo cáo kết quả học tập của các trẻ trong năm qua. Cuối cùng, cô thay mặt giáo viên và toàn thể các trẻ Trường Mầm non gửi lời chúc sức khỏe và tri ân sâu sắc đến Thầy Chủ Trường, Ban Bảo trợ và quý quan khách đã hỗ trợ cho trẻ trong suốt năm qua.

v9_23

Kết thúc buổi Lễ, Ni trưởng Thích Nữ Tịnh Nghiêm đã có những lời khuyến tấn rất gần gũi đến đội ngũ giáo viên, nhắc nhở các trẻ phải chăm ngoan, học tốt, vâng lời ông bà, cha mẹ. Nhân dịp này, Ni trưởng cũng gửi lời Chúc mừng năm mới An lạc, Sức khỏe đến toàn thể giáo viên, Ban Bảo trợ của Trường.

v6_31

Phần cuối chương trình là tiết mục Văn nghệ, vui chợ Tết của các em trong không khí vui tươi của những ngày cuối năm đầy an lạc và hoan hỷ. Với chủ đề “Phiên chợ tuổi thơ” nhằm khơi lại những truyền thống ngày Tết Cổ truyền của dân tộc cho các bé biết và hiểu. Các gian hàng được trưng bày mang đậm chất Việt Nam (bánh tét, bánh chưng, bánh dày, hoa mai, cụ đồ…) giúp các em luôn yêu quê hương, yêu đất nước.
Xin giới thiệu một số hình ảnh ghi nhận được đến với bạn đọc:

v13_13

v2_35v5_33v7_27

v15_12

v29_4

v16_14v8_26

v4_32v10_19v12_17

 

v1_30v17_13

v3_33v28_4

Phân ban TT-TT Ni giới Tiền Giang

 

 


Người viết : admin