H.Gò Công Tây: Tịnh xá Ngọc Đồng tặng quà từ thiện mùa Vu lan năm 2020

Thứ ba, 01/09/2020, 16:08 GMT+7
H.Gò Công Tây: Tịnh xá Ngọc Đồng tặng quà từ thiện mùa Vu lan năm 2020

H.Gò Công Tây: Tịnh xá Ngọc Đồng tặng quà từ thiện mùa Vu lan năm 2020


PGTG - Trong không khí ấm áp của mùa Vu lan đang trở về trên cả nước, với tinh thần từ bi của người con Phật, nhằm chia sẻ yêu thương trong mùa Báo hiếu PL.2564; Sáng ngày 01/09/2020 (nhằm ngày 14/07 năm Canh Tý), Thượng tọa Thích Giác Tây - Ủy viên Thường trực BTS GHPGVN tỉnh Tiền Giang, Trưởng BTS Phật giáo huyện Gò Công Tây, Trụ trì tịnh xá Ngọc Đồng (TT.Vĩnh Bình, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang) và các nhà hảo tâm cùng chung tay trao tặng 150 phần quà trị giá 37.500.000đ đến các em học sinh và bà con có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

v7v5


Tham dự buổi tặng quá có bà Thái Thị Kim Lan – nguyên Phó Chủ tịch UBND thị trấn Vĩnh Bình; đại diện quý thầy cô giáo và các cấp lãnh đạo Hội Chất độc Da cam Dioxin tại thị trấn Vĩnh Bình.

v4

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, những bà con nghèo, các mãnh đời bất hạnh vốn đã gặp nhiều khó khăn trong đời sống thường nhật, nay lại càng gặp khó khăn thêm. Nhằm san sẻ chút yêu thương, tạo thêm động lực cho bà con vượt qua khó khăn và vươn lên trong cuộc sống, TT.Thích Giác Tây đã vận động, kêu gọi sự phát tâm của quý Phật tử, các nhà hảo tâm cùng chung sức, chung lòng hướng về đồng bào ruột thịt. Những phần quà tuy không lớn về giá trị vật chất, nhưng đó là cả tấm lòng thương yêu, sẻ chia của những người học Phật dành trọn lòng từ bi, hiếu kính trong mùa Vu lan đến với bà con có hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch bệnh; mong rằng bà con sớm vươn lên trong cuộc sống. Qua đây cũng là để phương tiện nhắc nhở quý Phật tử, các nhà hảo tâm hãy luôn có những việc làm thiết thực để Tri ân và Báo ân, phát huy mạnh mẽ lòng từ bi của đạo Phật đến với mọi người.

v3

Trước tình hình dịch bệnh như hiện nay, TT.Thích Giác Tây cũng nhắc nhở bà con phải luôn ý thức cao trong việc phòng chống dịch bệnh, giữ gìn sức khỏe, giữ vững niềm tin và vươn lên trong cuộc sống.
Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận được:

v1v2v6v8v9v11v12


Thiên Bình – Ban TTTT Phật giáo huyện Gò Công Tây

 


Người viết : admin