H. Cái Bè: Hội Nghị Họp Mặt Các Tôn Giáo Lần Thứ II - 2015

Thứ hai, 25/01/2016, 14:34 GMT+7
H. Cái Bè: Hội Nghị Họp Mặt Các Tôn Giáo Lần Thứ II - 2015

H. Cái Bè: Hội Nghị Họp Mặt Các Tôn Giáo Lần Thứ II - 2015

Sáng nay, ngày 25 tháng 01 năm 2016 (Nhằm ngày 16 tháng chạp năm Giáp Ất Mùi) tại Hội trường Ủy Ban Nhân Dân huyện Cái Bè đã long trọng diễn ra Hội nghị Họp Mặt Các Tôn Giáo lần thứ II năm 2015.
Đây là Hội nghị được Ủy Ban Nhân Dân huyện Cái Bè tổ chức nhằm giao lưu và thắc chặc hơn tình hữu nghị giữa các tôn giáo trên địa bàn huyện. Tại Hội Nghị, các tôn giáo lần lượt phát biểu tham luận xung quanh các vấn đề về sinh hoạt tôn giáo, phương thức truyền đạo đến các tín đồ và những đóng góp thiết thực của tôn giáo trong quá trình tham gia xây dựng phát triển đất nước thời hiện đại.
Hội nghị cũng được lắng nghe Ban Tổ Chức báo cáo tình hình sinh hoạt chung của các tôn giáo trong năm qua; Và gợi ý định hướng sinh hoạt cho giai đoạn sắp tới phù hợp hơn chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.

hn2

Trong Hội Nghị lần này, các em Thanh Thiếu niên Phật tử chùa Phước Thới trực thuộc Ban Hướng Dẫn Phật tử Phật giáo tỉnh Tiền Giang, đại diện cho phần trình diễn của giới Phật giáo, đã biểu diễn vỡ Múa Quán Âm Thiên Thủ, chào mừng Hội Nghị.

 

hn3

Tin và ảnh: ĐĐ. Huệ Chơn


Người viết : Ban TTTT PG Tiền Giang