H. Cái Bè: Khóa Tu Mùa Hè 2017

Thứ sáu, 16/06/2017, 08:47 GMT+7
H. Cái Bè: Khóa Tu Mùa Hè 2017

H. Cái Bè: Khóa Tu Mùa Hè 2017

- Mùa hè lại về, hoa phượng nở rộ, tiếng ve êm ấm bên tai cũng là mùa mà các em nhỏ được nghĩ hè vui chơi ba tháng. Với ý nghĩa của câu ca dao: "mười năm trồng cây, trăm năm trồng người" và tinh thần nhân bản của Phật giáo, đạo Phật nói chung và Phật giáo Việt Nam nói riêng đã từng bước đi vào thế gian góp phần làm cho nền đạo đức xã hội ngày càng trở nên tốt đẹp hơn. Đó cũng chính là bản nguyện của những người học Phật.

k3_1

Vào 2 giờ chiều ngày 16/7/2017  Khoá tu mùa hè với chủ đề Thực Tập Trải Nghiệm Cuộc Sống do Đại Đức Thích Huệ Chơn, trụ trì Chùa Phước Thới huyện Cái Bè tổ chức đã chính thức khai mạc.

- Về tham dự và chứng minh có Thượng tọa Thích Thiện Lưu - trưởng BTS GHPGVN huyện Cái Bè; cùng chư Tôn đức Tăng Ni trong Ban Trị Sự; Đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương và hơn 300 các em thanh thiếu niên tu sinh.

- Trong buổi lễ, sau phần nghi thức giới thiệu, Đại đức Thích Huệ Chơn đã trang nghiêm phát biểu Khai mạc. Đại diện Ban Tổ Chức đã và thông qua sĩ số khóa sinh và tuyên đọc nội quy Khóa tu.

- Đại diện các em tu sinh đã cso lời phát biểu cảm tưởng rất xúc động và thành kính tri ân chư Tôn đức đã tạo cho các em một sân chơi vô cungf bổ ích và thiết thực.

- Thượng tọa Thích Thiện Lưu thay mặt chư tôn đức có lời sách tấn đến các em tu sinh. Thượng Tọa rất mong các em tham gia khóa tu nghiêm túc và đem những gì được học hỏi trong khóa tu này ấp dụng vào cuộc sống để trở thành những người con ngoan, trò giỏi và lớn lên sẽ giúp ích thật nhiều cho xã hội.
- Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

k4_1k2_1k5_1k6_1k7_1

Tin và ảnh: ĐĐ. Thích Tánh Bình


Người viết : admin