H.Cái Bè: Thường trực Ban Trị Sự Phật giáo huyện chúc Tết nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024

Thứ tư, 31/01/2024, 19:14 GMT+7
H.Cái Bè: Thường trực Ban Trị Sự Phật giáo huyện chúc Tết nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024

H.Cái Bè: Thường trực Ban Trị Sự Phật giáo huyện chúc Tết nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024

PGTG – Sáng ngày 31/01/2024, (nhằm ngày 21/chạp/năm Quý Mão), trong không khí chuẩn bị đón xuân Giáp Thìn, Ban Thường trực BTS Phật giáo huyện Cái Bè do TT.Thích Thiện Lưu – Phó trưởng BTS GHPGVN tỉnh, Trưởng BTS Phật giáo huyện Cái Bè, làm trưởng đoàn đã đến chúc Tết chư Tôn Hòa thượng Chứng minh, Thường trực BST GHPGVN tỉnh; đồng thời thăm và chúc mừng năm mới đến lãnh đạo các Ban, Ngành huyện.

Tham dự tháp tùng đoàn có TT.Thích Nhật Thanh - Ủy viên BTS GHPGVN tỉnh, Phó trưởng Ban Thường trực BTS Phật giáo huyện Cái Bè; TT.Thích Huệ Chơn – Ủy viên BTS GHPGVN tỉnh, Phó trưởng BTS Phật giáo huyện Cái Bè chùng chư Tôn đức trong Thường trực BTS Phật giáo huyện Cái Bè.

Trong buổi sáng đoàn đi chúc Tết đến lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQVN và Công an huyện Cái Bè. TT.Thích Thiện Lưu và TT.Thích Nhật Thanh đã thay mặt đoàn gửi lời Chúc mừng Năm mới sức khỏe, an khanh và thành đạt đến với lãnh đạo các cơn quan ban ngành huyện Cái Bè. Quý Thượng tọa cũng trao tặng những phần quà ấm tình dân tộc, mong một năm mới đến được bình an và phát triển.

Đón tiếp đoàn tại các cơ quan có ông Trần Văn Út – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy huyện Cái Bè; bà Phạm Thị Tại – Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; ông Phùng Thanh Quang – Thường vụ huyện ủy, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch UB MTTQVN huyện; ông Nguyễn Hồng Sơn – Phó trưởng ban Công an huyện.
Đại diện lãnh đạo các cơ quan hoan hỷ tiếp đoàn và có những phát biểu ghi nhận sự đóng góp của BTS cũng như Tăng Ni, Phật tử huyện nhà trong năm 2023. Hy vọng Phật giáo huyện nhà sẽ phát triển hơn nữa trong năm mới 2024.

Đầu giờ chiều cùng ngày, đoàn đến tại chùa Tân Thạnh (ấp Trung An, xã Nhị Bình, huyện Châu Thành) để khánh tuế đến Trưởng lão Hòa thượng Thích Huệ Minh – Thành viên Ban Thường trực HĐCM, Chứng minh BTS GHPGVN tỉnh Tiền Giang. Tại đây, TT.Thích Thiện Lưu thay mặt đoàn dâng lời vấn an sức khỏe đến Trưởng lão Hòa thượng. Kính chúc Hòa thượng mãi mãi là cây cao bóng cả để Tăng Ni hậu tấn nương nhờ trên lộ trình tiến tu đạo nghiệp, công tác Phật sự được viên thành.

Trưởng lão Hòa thượng Thích Huệ Minh có lời đạo từ, hoan hỷ với những lời chúc sức khỏe của BTS Phật giáo huyện Cái Bè, tán thán công đức tu tập và hành đạo của Tăng Ni huyện Cái Bè. Chúc BTS luôn đoàn kết trong mọi công tác Phật sự Giáo hội giao phó.

Tiếp theo, đoàn BTS Phật giáo huyện Cái Bè đã đến tổ đình Vĩnh Tràng – Văn phòng BTS GHPGVN tỉnh Tiền Giang đảnh lễ chúc Tết đến Thượng tọa Thích Quảng Lộc - Ủy viên HĐTS, Trưởng BTS GHPGVN tỉnh Tiền Giang.
TT.Thích Thiện Lưu thay mặt thường trực BTS Phật giáo huyện Cái Bè vấn an sức khỏe, bày tỏ lòng tri ân đến Thượng tọa Trưởng BTS Phật giáo tỉnh đã tạo điều kiện cho BTS và Tăng Ni huyện Cái Bè làm tốt Phật sự trong năm 2023.

Thay lời Thường trực BTS GHPGVN tỉnh, Thượng tọa Thích Quảng Lộc đánh giá cao những hoạt động Phật sự mà BTS Phật giáo huyện Cái Bè đã làm được trong năm qua. Với tinh thần Tăng Ni đoàn kết hòa hợp một lòng và sự điều hành của TT.Thích Thiện Lưu mong rằng năm mới BTS Phật giáo huyện sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nửa để góp phần trang nghiêm Giáo hội.
Sau đây là những hình ảnh ghi nhân được:

Ban TT-TT Phật giáo H.Cái Bè
 


Người viết : admin