H. Châu Thành: BTS Hướng Dẫn Phật Tử Đến Cúng Dường Các Trường Hạ PL.2560

Thứ ba, 14/06/2016, 15:36 GMT+7
H. Châu Thành: BTS Hướng Dẫn Phật Tử Đến Cúng Dường Các Trường Hạ PL.2560

H. Châu Thành: BTS Hướng Dẫn Phật Tử Đến Cúng Dường Các Trường Hạ PL.2560

- Thực hiện chỉ đạo của Thường Trực BTS GHPGVN tỉnh Tiền Giang, sáng nay, ngày 12/06/2016 (nhằm ngày mùng 8/05/Bính Thân), Thường Trực BTS GHPGVN huyện Châu Thành đã tổ chức chuyến thăm và cúng dường các Trường hạ trong Tỉnh Tiền Giang.
- Đoàn do Đại đức Thích Trung Chánh – Trưởng BTSGHPGVN huyện Châu Thành làm trưởng đoàn; cùng chư Tôn đức Tăng Ni và quý Phật tử các đạo tràng trong Huyện.
- Đầu tiên, Đoàn đã đến cúng dường: Trường Hạ Tổ đình Vĩnh Tràng, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang là nơi an cư kiết hạ của 89 Chư Tăng trong toàn Tỉnh; Trường hạ chùa Phật Ân dành cho 50 Tăng Sinh Trường Trung cấp Phật học Tỉnh Tiền Giang. Sau đó, Đoàn đến thăm Trường hạ Chùa Phổ Đức – điểm An cư kiết hạ của gần 121 Ni sinh khoá VI Trường TCPH tỉnh Tiền Giang; Và điểm cuối cùng là Trường hạ Chùa Linh Phong - nơi An cư của 130 hành giả là Chư Ni trụ trì các tự viện trong Tỉnh.
Tại các trú xứ An cư, ngoài việc dâng cúng tịnh tài, phẩm vật trợ duyên cho chư Hành giả tu tập, Chư Tôn đức đại diện Đoàn còn gửi lời thăm hỏi và chúc chư hành giả hưởng một mùa An cư tràng đầy hỷ lạc.

Được biết tổng kinh phí cho chuyến cúng dường này trên 80 triệu đồng, do Tăng Ni và Phật tử huyện Châu Thành đóng góp.
Dưới đây là một số hình ảnh trong chuyến đi:

c1c3cc4c5c6c7c8


Người viết : Ban TTTT PG Tiền Giang