H.Châu Thành: Hoạt động Chúc Tết của Thường trực Ban Trị sự Phật giáo huyện nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024

Thứ ba, 30/01/2024, 22:05 GMT+7
H.Châu Thành: Hoạt động Chúc Tết của Thường trực Ban Trị sự Phật giáo huyện nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024

H.Châu Thành: Hoạt động Chúc Tết của Thường trực Ban Trị sự Phật giáo huyện nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024

PGTG - Hòa trong không khí vui tươi của những ngày đón Xuân Giáp Thìn, ngày 30/01/2024 (20 tháng Chạp năm Quý Mão), Ban Thường trực BTS GHPGVN huyện Châu Thành do TT.Thích Trung Chánh – Phó trưởng BTS, Trưởng ban TTXH GHPGVN tỉnh Tiền Giang, Trưởng BTS Phật giáo huyện Châu Thành đã cùng đoàn đến đảnh lễ khánh tuế HT.Thích Huệ Minh – Thành viên Ban Thường trực HĐCM, Chứng minh BTS GHPGVN tỉnh Tiền Giang, và Ban Trị sự GHPGVN tỉnh; cùng chúc mừng năm mới đến lãnh đạo Chính quyền các cấp.

Tại chùa Tân Thạnh (huyện Châu Thành), TT.Thích Trung Chánh thay mặt đoàn dâng lời chúc mừng khánh tuế đến Hòa thượng Thích Huệ Minh – Thành viên Ban Thường trực HĐCM, Chứng minh BTS GHPGVN tỉnh Tiền Giang. Kính chúc Hòa thượng thân tâm an lạc mãi là cây cao bống cả để hàng hậu tấn nương nhờ trên lộ trình tiến tu đạo nghiệp và hoàn thành mọi công tác Phật sự.

Đáp lại lời khánh tuế, HT.Thích Huệ Minh hoan hỷ trước sự vấn an sức khoẻ của BTS Phật giáo huyện Châu Thành và tán thán công đức TT.Thích Trung Chánh cùng BTS Phật giáo huyện đã có nhiều thành tựu trong công tác Phật sự năm 2023. Hòa thượng ghi nhận lời chúc mừng của Thượng tọa Trưởng đoàn và chúc nguyện cho BTS Phật giáo Châu Thành năm mới đạt nhiều thành tựu mới, tiếp nối chư Tổ “truyền đăng tục diệm”, hoằng hoá độ sanh.

Tiếp theo đoàn đến tổ đình Vĩnh Tràng – Văn phòng BTS GHPGVN tỉnh để đảnh lễ chúc Tết đến TT.Thích Quảng Lộc – UV HĐTS, Trưởng BTS GHPGVN tỉnh Tiền Giang.

Tại đây sau lời khánh chúc của TT.Thích Trung Chánh đến TT.Thích Quảng Lộc – UV HĐTS, Trưởng BTS GHPGVN tỉnh Tiền Giang.

TT.Thích Quảng Lộc đã có lời sách tấn đầu năm đến với TT.Thích Trung Chánh và các thành viên trong đoàn. Thượng toạ ghi nhận những thành quả tốt đẹp mà BTS GHPGVN huyện Châu Thành đã đạt được trong năm qua. Mong rằng trong năm mới BTS GHPGVN huyện Châu Thành đoàn kết gắn bó trong từng thành viên với nhau để hoàn thành tốt những công tác Phật sự sắp tới.

Đoàn cũng đã đến đảnh lễ, vấn an sức khỏe và khánh chúc năm mới đến Hòa thượng Thích Chơn Lệ - Chứng minh BTS GHPGVN huyện Châu Thành, Viện chủ chùa Thành Phước.

Sau đó phái đoàn đã lần lượt đến chúc tết lãnh đạo Ban Tôn giáo tỉnh Tiền Giang; Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQVN, Phòng Nội vụ và Công an huyện Châu Thành.

Một số ảnh ghi nhận được:

https://www.youtube.com/watch?v=Tuqi460Aru0


Thích Như Tùng


Người viết : admin