H. Châu Thành: Lễ Khai Mạc Đón Mừng Phật Đản PL.2560

Thứ năm, 19/05/2016, 22:53 GMT+7
H. Châu Thành: Lễ Khai Mạc Đón Mừng Phật Đản PL.2560

H. Châu Thành: Lễ Khai Mạc Đón Mừng Phật Đản PL.2560

 

- Hòa cùng không khí tưng bừng đón mừng Phật Đản PL.2560 - DL.2016, Ban Trị Sự GHPGVN Huyện Châu Thành đã tổ chức Khai Mạc Đại Lễ Phật Đản vào buổi tối ngày  19/05/2016 (nhằm ngày 13/04/ Bính Thân) tại Lễ Đài chính của Ban Trị Sự PG Huyện, chùa Linh Phong, Thị trấn Tân Hiệp.

- Với tâm nguyện của người con Phật lúc nào cũng mong muốn đem ánh sáng Phật pháp đến cho mọi người, cho nên Ban Tổ Chức sắp xếp mở đầu buổi Khai mạc là thời Thuyết pháp của Đại đức Thích Nhuận Đức - Trưởng Ban Hướng Dẫn Phật Tử GHPGVN tỉnh Tiền Giang cho gần 200 Phật tử về tham d. Từ lời nói chân thành và nhẹ nhàng nhưng vô cùng tha thiết, Đại Đức giảng sư đã nhắc nhở Phật tử tinh tấn thực hành lời Phật dạy để đem lại lợi ích thiết thực trong cuộc sống hàng ngày. Đó mới chính là thật sự báo đáp công ơn Đức Phật, và cũng chính là sự chân chánh cúng dường lên ngày Đản Sanh của Người.

- Sau thời thuyết pháp, Chư Tôn đức Tăng Ni cử hành lễ dâng hương cúng Phật, Khai kinh sái đàn trong tiếng chuông trống ngân vang.

- Cuối cùng là chương trình văn nghệ Mừng Phật Đản Sanh, những lời ca tiếng hát xưng dương đức Phật Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni, đấng từ bi và trí tuệ viên mãn làm cho cả pháp hội vô cùng hoan hỷ.

Dưới đây là những hình ảnh của buổi Lễ:

d2d9d3_1d5_1d4_1d6_1d7d8

Tin & ảnh: SC. Trung Hải


Người viết : admin