Tiền Giang: Hạ trường chùa Thiên Phước trao 200 phần quà từ thiện nhân mùa Vu lan PL.2567

Thứ sáu, 18/08/2023, 18:08 GMT+7
Tiền Giang: Hạ trường chùa Thiên Phước trao 200 phần quà từ thiện nhân mùa Vu lan PL.2567

Tiền Giang: Hạ trường chùa Thiên Phước trao 200 phần quà từ thiện nhân mùa Vu lan PL.2567

PGTG – Thực hiện theo tinh thần chỉ đạo của Ban Tổ chức khóa An cư kiết hạ PL.2567 tại tỉnh Tiền Giang, nhân mùa Vu lan Báo hiếu, sáng ngày 18/8/2023 (nhằm ngày mùng 3/7 năm Quý Mão), chư Ni tại Hạ trường chùa Thiên Phước (xã Mỹ An,TP.Mỹ Tho) kết hợp với Phật tử tại đạo tràng tổ chức trao 200 phần quà hỗ trợ bà con nghèo, các hoàn cảnh khó khăn tại xã Mỹ Phong.

Mùa Vu lan là dịp để mỗi người con hiếu thực hành và khắc sâu hạnh nguyện báo hiếu, báo ân với Cha mẹ, Ông bà và những người thân yêu; đồng thời cũng là thời gian tưởng nhớ, tri ân các Anh hùng dân tộc, anh linh Anh hùng Liệt sỹ, Tổ tiên, Cửu huyền thất tổ của các gia đình trong toàn xã hội. 
Với tinh thần luôn hướng về Tứ trọng ân của những người học Phật, mặc dù đang là những hành giả An cư nhưng chư Ni tại Hạ trường chùa Thiên Phước luôn dành những tình thương, chia sẻ những phần tịnh tài, phẩm vật mà mình tích góp có được trong 3 tháng tịnh tu gửi tặng đến các hoàn cảnh khó khăn, những mãnh đời bất hạnh để bà con vơi bớt những nỗi khổ niềm đau trong cuộc sống.

Lần trao quà này, chư Ni hành giả An cư tại chùa Thiên Phước hỗ trợ 100 phần; gia đình Phật tử Diệu Linh (chùa Thiên Phước) hỗ trợ 100 phần. Mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng (bao gồm nhu yếu phẩm và 200 ngàn đồng tiền mặt). Tổng trị giá chung của quà tặng là 100 triệu đồng.

Buổi trao quà có sự tham dự của Ni sư Thích Nữ Diệu Quang – Phó Chủ hương kiêm Chánh Hóa chủ Hạ trường, Trụ trì chùa Thiên Phước; Ni trưởng Thích Nữ Minh Nhẫn, Ni sư Thích Nữ Hạnh Liên – đồng Phó Thiền chủ Hạ trường; đại diện lãnh đạo chính quyền xã Mỹ Phong, ấp Mỹ An sở tại; Phật tử Diệu Linh cùng gia đình và đông đảo bà con đến nhận quà.
Ni sư Thích Nữ Diệu Quang gửi lời chúc sức khỏe đến với bà con nhận quà. Đồng thời kính nguyện an lành đến chư Ni hành giả An cư; chúc nguyện hạnh phúc, hiếu đạo đến với gia đình Phật tử Diệu Linh.

Một số ảnh ghi nhận:

Diệu Trang - Huệ Ý


Người viết : admin