H.Cái Bè: Chùa Thiên Phước trao quà yêu thương dịp Vu lan Báo hiếu PL.2567

Thứ năm, 31/08/2023, 15:28 GMT+7
H.Cái Bè: Chùa Thiên Phước trao quà yêu thương dịp Vu lan Báo hiếu PL.2567

H.Cái Bè: Chùa Thiên Phước trao quà yêu thương dịp Vu lan Báo hiếu PL.2567

PGTG – Chiều ngày 30/8/2023 (nhằm ngày 15/7 năm Quý Mão), Ni sư Thích Nữ Như Thanh – Trụ trì chùa Thiên Phước (ấp An Hiệp, xã Đông Hoà Hiệp, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) kết hợp với đoàn Phật tử thành phố Hồ Chí Minh cùng với Phật tử huyện Cái Bè về thăm và tổ chức trao quà hỗ trợ cho những bà con người mù, bại não, khuyết tật, người nghèo tại xã Đông Hoà Hiệp, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang.

Với tinh thần yêu thương chia sẻ  phần nào khó khăn cho bà con huyện nhà, Ni sư Trụ trì chùa Thiên Phước đã vận động các nhà hảo tâm tại thành phố Hồ Chí Minh và huyện Cái Bè sắm những phần quà yêu thương thiết thực gửi đến bà con khuyết tật, người mù, bại não, người nghèo nhân dịp Kính mừng đại Đại lễ Vu lan Báo hiếu.

Chương trình trao tặng 240 phần quà; 100 phần quà kèm 01 bao thư cho người mù khuyết tật mỗi phần trị giá 400 ngàn đồng; 140 phần quà cho người nghèo mỗi phần trị giá 270 ngàn đồng; tổng trị giá các phần quà trong chương trình là 77.800.000đ.

Ni sư Thích Nữ Như Thanh cũng bày tỏ niềm vui với mong ước được giúp đỡ cho bà con hội người mù, khuyết tật, bại não, người nghèo huyện nhà có được phần nào vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Ni sư Trụ trì chùa Thiên Phước có lời cảm ơn đến các đoàn Phật tử đã đồng hành cùng với chùa Thiên Phước bao năm qua, mang yêu thương đến cho bà con nghèo, những phần quà tuy không lớn nhưng rất thiết thực, có nhiều ý trong dịp Đại Vu lan Báo hiếu.

Đại diện Phật tử trong đoàn cũng có đôi lời cảm ơn đến Ni sư Trụ trì chùa Thiên Phước đã hướng dẫn và trợ duyên với đoàn gửi những phần quà yêu thương đến bà con đang gặp khó khăn trong cuộc sống. Kính chúc quí vị dồi dào sức khoẻ, thành đạt trong sự nghiệp.

Sau đây là những hình ảnh được ghi nhận:

Thiện Đức - Ban TTTT PG H.Cái Bè 
 


Người viết : admin