H. Cái Bè: Họp Mặt Các Chức Sắc Tôn Giáo Năm 2017

Thứ sáu, 26/01/2018, 20:34 GMT+7
H. Cái Bè: Họp Mặt Các Chức Sắc Tôn Giáo Năm 2017

H. Cái Bè: Họp Mặt Các Chức Sắc Tôn Giáo Năm 2017

Sáng nay, ngày 26 tháng 1 năm 2018, Huyện Uỷ- HĐND- UBND -UBMTTQ huyện Cái Bè  long trọng tổ chức buổi họp mặt các tôn giáo trong toàn huyện Cái Bè tại hội trường UBND huyện nhà.

v2_20

Tham dự buổi lễ có Ông Lê Văn Thuận - Phó chủ tịch UBND huyện Cái Bè; Bà Tống Thị Hồng Loan - Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân Vận huyện Cái Bè; Bà Đoàn Thị Thu Sương - Chủ tịch UB. MTTQVN huyện Cái Bè; Các ông bà đại diện lãnh đạo chánh quyền sở tại; Cùng đại diện lãnh đạo các Tôn giáo trong toàn huyện Cái Bè.

Mở đầu cho buổi họp mặt là chương trình văn nghệ, do đơn vị chùa Phước Thới và nhà thờ Xẻo Mây đảm trách. Những lời ca tiếng hát, điệu múa ... chào mừng mùa xuân sắp về, cầu chúc mọi người vui hưởng một mùa xuân Mậu Tuất 2018 thật hạnh phúc.

v_7

Trong buổi lễ, các tôn giáo đều có bài tham luận phát biểu về tình đoàn kết giữa các tôn giáo, sự chung tay giúp sức của các cấp chính quyền đối với sự phát triển tôn giáo tại huyện nhà nói chung và gửi lời chúc xuân đến toàn dân tín đồ năm 2018. 

Sau những bài tham luận đầy ý nghĩa là phần khen thưởng của UBND tỉnh Tiền Giang và huyện Cái Bè đến các tập thể, cá nhân đã đóng góp về mặt công tác xã hội trong năm 2017.

Kết thúc buổi họp mặt là lời phát biểu của Ông Lê Văn Thuận: Nêu lên tinh thần đoàn kết toàn dân tộc của các tôn giáo, tán dương công tác chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của các tôn giáo trong năm qua. Ông cũng đã hứa là sẽ giúp đở về mặt hành chánh cho các tôn giáo phát triển lành mạnh, đem lại sư an vui hạnh phúc cho toàn dân tộc. Kết thúc buổi họp mặt, các đại biểu chụp hình lưu niệm trong sự đoàn kết an vui.

Sau đây là một vài hình ảnh của buổi họp mặt:

v4_20v5_17v6_16v9_9v1_22v3_20v8_13v7_14

Tin và ảnh: ĐĐ. Thích Tánh Bình


Người viết : admin