H.Châu Thành: Ban Trị sự họp phiên đầu năm – Triển khai một số Phật sự quan trọng năm 2022

Thứ sáu, 18/02/2022, 15:39 GMT+7
H.Châu Thành: Ban Trị sự họp phiên đầu năm – Triển khai một số Phật sự quan trọng năm 2022

H.Châu Thành: Ban Trị sự họp phiên đầu năm – Triển khai một số Phật sự quan trọng năm 2022

PGTG - Sáng ngày 17/02/2022 (nhằm ngày 17/01 năm Nhâm Dần, BTS GHPGVN huyện Châu Thành tổ chức phiên họp đầu tiên triển khai một số công tác Phật sự quan trọng đầu năm 2022, trao quyết định chuẩn y nhân sự BTS Phật giáo huyện nhiệm kỳ X đến các thành viên. 

Phiên họp diễn ra tại Văn Phòng BTS - chùa Nhơn Phước (xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang), dưới sự Chủ tọa của TT.Thích Trung Chánh - Ủy viên Thường trực BTS GHPGVN tỉnh Tiền Giang, Trưởng BTS Phật giáo huyện Châu Thành; chư Tôn đức trong BTS và Trụ trì các tự viện trong huyện đồng tham dự.

Phát biểu khai mạc, TT.Thích Trung Chánh gửi lời chúc năm mới nhiều sức khỏe đến chư Tôn đức Tăng, Ni. Thượng tọa nhấn mạnh: Phiên họp lần này rất quan trọng, vì sau đây các thành viên trong BTS sẽ nhận Quyết định chuẩn y nhân sự, để từ đó làm nền tảng tiến tới kiện toàn các thành viên trong tiểu ban mà mình phụ trách để bắt đầu hoạt động cho nhiệm kỳ mới đạt hiệu quả.

Tại phiên họp, ĐĐ.Thích Minh Ngộ - Phó trưởng Ban Thường trực BTS tuyên đọc Quyết định chuẩn y nhân sự BTS nhiệm kỳ X, sau đó cung thỉnh TT.Thích Trung Chánh trao quyết định đến các thành viên trong BTS.

Thượng tọa Trưởng ban Trị sự cũng đã trao khuôn dấu của BTS cho Ban Thư ký BTS quản lý tại Văn phòng.

Đại biểu tham dự phiên họp cũng lắng nghe báo cáo hoạt động của các tự viện trước và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần; nghe Ban Thủ quỹ báo cáo thu chi tài chánh của BTS....

Ban Thư ký cũng thay mặt BTS báo cáo các hoạt động thăm viếng, chúc Tết của BTS trong dịp Xuân Nhâm Dần; báo cáo tiến trình kiến nghị bổ sung nhân sự của các tiểu ban. Triển khai kế hoạch rà soát các am cốc tự phát trên địa bàn huyện Châu Thành và Dự án xây dựng tòa nhà Văn phòng BTS GHPGVN huyện Châu Thành….

Phiên họp ghi nhận được nhiều ý kiến phát biểu tích cực của chư Tôn đức Tăng, Ni cho các kế hoạch hoạt động Phật sự sắp tới.

Ban TT-TT PG H.Châu Thành


 


Người viết : admin