H.Châu Thành: Chùa Thiên Phước Ni tặng quà từ thiện dịp Vu lan 2023

Thứ bảy, 16/09/2023, 15:29 GMT+7
H.Châu Thành: Chùa Thiên Phước Ni tặng quà từ thiện dịp Vu lan 2023

H.Châu Thành: Chùa Thiên Phước Ni tặng quà từ thiện dịp Vu lan 2023

PGTG – Sáng ngày 15/9/2023 (nhằm ngày 01/8 năm Quý Mão), Sư cô Thích Nữ Diệu Minh – Trụ trì chùa Thiên Phước Ni (xã Song Thuận, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) đã kết hợp với Chính quyền địa phương tổ chức trao tặng 250 phần quà đến người Khiếm thị, người Khuyết tật, bà con bị nhiễm chất độc Da cam – Dioxin và các hoàn cảnh khó khăn tại huyện Châu Thành.

Đây là lần thứ hai chùa Thiên Phước Ni tổ chức trao quà từ thiện nhân mùa Vu lan Báo hiếu Phật lịch 2567. Nhằm để chia sẻ khó khăn với bà con nhân mùa Hiếu hạnh, Sư cô Trụ trì chùa Thiên Phước Ni tổ chức trao 100 phần quà cho người khiếm thị, 100 phần cho người bị nhiễm chất độc da cam và 50 phần cho người khuyết tật xe lăn. Mỗi phần trị giá 400 ngàn đồng, bao gồm: gạo, mì tôm, dầu ăn, nước tương, đường và 100 ngàn tiền mặt. Tổng trị giá quà tặng chung là 100 triệu đồng.

Chùa Thiên Phước Ni tuy là ngôi chùa nhỏ, nhưng với tấm lòng Từ bi của chư Ni nơi đây và sự phát tâm thừ thắng của quý Phật tử, mỗi năm chùa tổ chức rất nhiều lần trao quà đến các hoàn cảnh khó khăn, chia sẻ chút niềm vui để bà con cùng nhau vươn lên trong cuộc sống.

Với những việc làm thiết thực tốt đời đẹp đạo này, UB MTTQVN và UBND xã Song Thuận đã có Giấy khen khích lệ đến đạo tràng chùa Thiên Phước Ni.

Một số ảnh ghi nhận:


Tin và ảnh: Thanh Hải


Người viết : admin