H.Châu Thành: Chùa Trường Phước tổ chức trao quà Trung thu cho các em Thiếu nhi năm 2023

Thứ bảy, 30/09/2023, 10:11 GMT+7
H.Châu Thành: Chùa Trường Phước tổ chức trao quà Trung thu cho các em Thiếu nhi năm 2023

H.Châu Thành: Chùa Trường Phước tổ chức trao quà Trung thu cho các em Thiếu nhi năm 2023

PGTG – Hòa chung không khí tưng bừng của mùa Tết Trung thu, ngày 29/9/2023 (15/8 năm Quý Mão), tại sân trường Tiểu học Tân Hương B (ấp Tân Thạnh, Tân Hương, Châu Thành, Tiền Giang), Ni sư Thích Nữ Huệ Ánh – Trưởng ban Hướng dẫn Phật tử huyện Châu Thành, Trụ trì chùa Trường Phước (xã Tân Hương), kết hợp với Chính quyền địa phương, quý Phật tử, quý Thầy Cô giáo nhà trường tổ chức chương trình “Ánh trăng Tuổi thơ” cho 1.000 em Thiếu nhi của trường và tại địa phương vui chơi.

Chương trình có ông Dương Bảo Toàn – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Tân Hương; ông Nguyễn Văn Minh – Đảng ủy viên, Chủ tịch UBND xã; ông Nguyễn Thanh Quang – Hiệu trưởng Trường Tiểu học Tân Hương; quý Thầy Cô giáo, các nhà tài trợ, quý phụ huynh học sinh và 1000 em học sinh đồng tham dự.

Trung thu là dịp để các em nhỏ được vui chơi thỏa thích, được sở hữu những chiếc lồng đèn xinh xinh và cùng ngắm chị Hằng, cùng tâm sự với chú Cuội, tham gia phá cổ với những món ăn yêu thích.

Tại chương trình hôm nay, các em thiếu nhi được nghe Thầy Hiệu trưởng đọc Thư chúc tết của bác Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam gửi đến các cháu Thiếu nhi; đồng thời được xem múa Lân, cùng tham gia múa, hát, hoạt náo, … rất vui nhộn. 

Đặc biệt, các em được tham gia Hội thi Lồng đèn. Với những vật liệu do Ban Tổ chức chuẩn bị, các em tự chọn và tự tay thiết kế các lồng đèn xinh xắn. Chương trình chọn ra ba giải đạt (nhứt, nhì và ba) với giá trị phần thưởng dành tặng tương thích; ngoài ra còn có các giải khuyến khích cho các em năng động, sáng tạo trong hội thi. Các phần thưởng gồm có: bánh, kẹo và tiền mặt.

Ban Tổ chức chương trình chúc các em học tập thật tốt, luôn là con ngoan trò giỏi, hiếu kính ông bà, cha mẹ, thầy cô và thân thiện với bạn bè. 
Sau khi trao thưởng xong, Ni sư Thích Nữ Huệ Ánh cùng với quý Phật tử trở về chùa Trường Phước để tiếp tục tổ chức cho các em nhỏ tại địa phương Vui hội Trăng rằm.

Một số ảnh khác được ghi nhận:

Chùa Trường Phước


Người viết : admin