H.Chợ Gạo: Ban Trị sự Phật giáo tổ chức thăm và cúng dường chư hành giả An cư mùa hạ PL.2566

Thứ ba, 05/07/2022, 07:34 GMT+7
H.Chợ Gạo: Ban Trị sự Phật giáo tổ chức thăm và cúng dường chư hành giả An cư mùa hạ PL.2566

H.Chợ Gạo: Ban Trị sự Phật giáo tổ chức thăm và cúng dường chư hành giả An cư mùa hạ PL.2566

PGTG - Tổ chức cho Phật tử gieo duyên phước điền, cúng dường chư hành giả An cư là một trong những Phật sự quan trọng của BTS GHPGVN huyện Chợ Gạo, thể hiện tinh thần “tứ chúng đồng tu” theo như lời Đức Phật dạy.

Ngày 3/7/2022 (nhằm ngày 5/6 năm Nhâm Dần) phái đoàn Ban Trị sự GHPGVN huyện Chợ Gạo do Đại đức Thích Thiện Nguyện – Ủy viên Thường trực BTS GHPGVN tỉnh Tiền Giang, Trưởng BTS Phật giáo huyện làm Trưởng đoàn đã đến thăm viếng và cúng dường chư hành giả An cư tại các Hạ trường trong tỉnh Tiền Giang.

Cùng đi với đoàn còn có chư Tôn đức Tăng Ni ban Thường trực BTS Phật giáo huyện; chư Tăng Ni trụ trì các tự viện và hơn 500 Phật tử trong huyện tháp tùng đoàn.

Phái đoàn lần lượt đến cúng dường tại 4 trường hạ: Tổ đình Vĩnh Tràng, chùa Phật Ân, chùa Phổ Đức, chùa Linh Phong và điểm an cư tại chổ chùa Tịnh Nghiêm.

Tại các nơi đến, Đại đức Trưởng đoàn có lời vấn an sức khỏe đến chư Tôn đức trong Ban Chức sự Hạ trường và toàn thể chư hành giả an cư mùa hạ năm 2022. Thay mặt đoàn tác bạch dâng cúng dường tịnh tài, tịnh vật trợ duyên cho chư hành giả tiện việc sử dụng trong thời gian cấm túc tu tập.

Đại diện chư hành giả an cư, tại mỗi trú xứ, chư Tôn đức Tăng Ni đều tiếp đón phái đoàn rất trang nghiêm và bày tỏ niềm tri ân đến quý Tôn đức Thường trực BTS GHPGVN huyện Chợ Gạo, chư Tôn đức trụ trì các tự viện trong huyện và quý Phật tử trong đoàn. Chúc chư Tăng Ni pháp thể khinh an, chúng sanh dị độ, Phật sự viên thành. Đồng thời chú nguyện cho chư Phật tử trong đoàn luôn thành tựu năm phước báu: Sắc đẹp, Sức khỏe, Tài sản, Thuận duyên và Trí tuệ.
Một số hình ảnh ghi nhận được:


Thích Thiện Thanh – Ban TTTT PG H.Chợ Gạo


Người viết : admin