H.Chợ Gạo: Chùa Phước Linh tổ chức phiên chợ 0 đồng nhân mùa Vu lan Báo hiếu PL.2567

Thứ năm, 31/08/2023, 13:05 GMT+7
H.Chợ Gạo: Chùa Phước Linh tổ chức phiên chợ 0 đồng nhân mùa Vu lan Báo hiếu PL.2567

H.Chợ Gạo: Chùa Phước Linh tổ chức phiên chợ 0 đồng nhân mùa Vu lan Báo hiếu PL.2567

PGTG – Trong tinh thần sẻ chia nhân mùa Vu lan Thắng hội, buổi chiều ngày 29/8/2023 (nhằm ngày 14/7 năm Quý Mão), Ni sư Thích Nữ Diệu Tâm – Trụ trì chùa Phước Linh (ấp Hòa Bình, xã Hòa Tịnh, Chợ Gạo, Tiền Giang) đã tổ chức Phiên chợ 0 đồng hỗ trợ bà con có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

“Góp chút niềm vui mùa Báo hiếu,
Mẹ Cha chín suối được an yên.
Thập phương bá tánh vui ngày Hội,
Thế giới can qua hưởng thái bình.”

Phiên chợ được tổ chức trong khôn viên chùa Phước Linh, với 09 mặt hàng được bày xếp cẩn thận. Mỗi phiếu mua hàng trị giá trên 400 ngàn đồng. Tổng số phiếu tặng ra ban đầu là 100; số phiếu phát sinh thêm là 20 phiếu. Tổng kinh phí của phiên chợ trên 50 triệu đồng.

Nhân mùa Vu lan của Phật giáo, Ni sư Thích Nữ Diệu Tâm dành thời gian chia sẻ với bà con đến nhận quà về ý nghĩa của ngày lễ Vu lan, bổn phận của những người làm con đối với ông bà, cha mẹ và những tấm lòng vị tha, sự bao dung của những người xung quanh. Chúc cho mọi người luôn có cuộc sống yên bình bên những người thân yêu.


Dịp này Ni sư cũng gửi lời tri ân đến quý Phật tử tại đạo tràng đã luôn đồng hành cùng Ni sư trong các Phật sự nói chung và công tác thiện nguyện nơi bổn tự.


Để người cho và người nhận đều được lợi ích trong mùa Vu lan, Ni sư Trụ trì chùa Phước Linh đã hướng dẫn đạo tràng đồng chấp tay niệm danh hiệu Tôn giả Mục Kiền Liên trước khi khởi động phiên chợ yêu thương.

Một số ảnh ghi nhận:

XEM VIDEO TẠI ĐÂY


Thích Như Tùng


Người viết : admin