H. Tân Phước: Đạo Tràng Chùa Linh Phước Tổng Kết Khóa Tu Năm 2015

Thứ bảy, 23/01/2016, 22:14 GMT+7
H. Tân Phước: Đạo Tràng Chùa Linh Phước Tổng Kết Khóa Tu Năm 2015

H. Tân Phước: Đạo Tràng Chùa Linh Phước Tổng Kết Khóa Tu Năm 2015

Nhằm để đánh giá tình hình tu học trong năm qua và sách tấn cho Phật tử sang năm mới tinh tấn hơn. Sáng nay, ngày 23 tháng 11 năm 2016 (Nhằm ngày 14 tháng chạp năm Ất mùi), tại đạo tràng chùa Linh Phước (Phật Đá), TT. Mỹ Phước, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang. Đại đức Thích Đức Thắng - Trụ trì chùa, đã long trọng tổ chức Lễ Tổng Kết Khóa Tu năm 2015 của Phật tử tại đạo tràng.
Lễ Tổng Kết có chư tôn đức Tăng Ni; các anh em văn nghệ sĩ từ TP. Hồ Chí Minh và hơn 300 Phật tử đồng về tham dự.
Tại buổi Lễ, sau phần giới thiệu, Đại đức Thích Đức Thắng thay mặt Ban Tổ Chức khóa tu đã tuyên bố Khai mạc buổi Lễ. Theo đó, trong năm qua phần nhiều Phật tử đều rất tin tấn theo sát khóa tu, mặc dù có nhiều Phật tử lớn tuổi nhưng không bỏ thời khóa, trái lại còn tham gia đặt câu hỏi với các vị giáo thọ để tìm hiểu giáo pháp chắc hơn. Đây là điểm đáng vui cho đạo tràng. Đại Đức hy vọng năm mới 2016, Khóa tu sẽ có những gương mặt Phật tử ưu tú hơn, để có thể mạnh dạn giới thiệu tham gia giao lưu với các Khóa sinh của các Khóa tu khác trong tỉnh.
Tiếp theo chương trình, Đại đức Thích Bổn Trí đã thay mặt cho Ban Điều Hành Khóa tu, báo cáo tình hình tu tập trong năm 2015. Theo đó, có 02 Phật tử đạt thành tích xuất sắc trong Khóa tu; 10 Phật tử đạt quy chuẩn tinh tấn; và 10 Phật tử đạt giải khuyến khích.
Cuối buổi Lễ là phần văn nghệ, do các anh em văn nghệ sĩ từ PT. Hồ Chí Minh về đảm trách.
Sau đây là một số hình ảnh diễn ra trong buổi Lễ:

tp2tp1

tp7tp3

Đại diện Phật tử phát biểu cảm tưởng trong buổi Lễtp10tp4

tk1_1tp9tp5

tptttp13tp12tp8


Người viết : Ban TTTT PG Tiền Giang