Tiền Giang: Ban Trị sự Phật giáo huyện Tân Phước tổ chức cúng dường Trường hạ năm 2023

Chủ nhật, 02/07/2023, 16:04 GMT+7
Tiền Giang: Ban Trị sự Phật giáo huyện Tân Phước tổ chức cúng dường Trường hạ năm 2023

Tiền Giang: Ban Trị sự Phật giáo huyện Tân Phước tổ chức cúng dường Trường hạ năm 2023

PGTG - Vận động Phật tử cùng phát tâm cúng dường trợ duyên chư hành giả An cư Kiết hạ là công tác định kỳ hàng năm của BTS GHPGVN huyện Tân Phước; đây là việc làm hết sức trân quý, vì qua đó quý Phật tử được thành tựu 2 thắng duyên: Tạo công đức lành cho tự thân và góp phần làm cho Phật pháp cửu trụ tại thế gian.

Trong tinh thần đó, ngày 02/7/2023 (nhằm ngày 15/5 năm Quý Mão), Thượng tọa Thích Đức Thắng – UV Thường trực BTS GHPGVN tỉnh Tiền Giang, Trưởng BTS Phật giáo huyện Tân Phước đã cùng với chư Tôn đức Tăng Ni trong BTS Phật giáo, Trụ trì các tự viện trong huyện Tân Phước và hơn 500 Phật tử đến viếng thăm, cúng dường chư hành giả An cư tại các trường hạ trong tỉnh Tiền Giang: chùa Phổ Đức, chùa Phật Ân, chùa Vĩnh Tràng, chùa Thiên Phước và điểm An cư tại chổ chùa Tịnh Nghiêm.

Tại các điểm đến, đại diện chư Tôn đức trong đoàn dâng lời vấn an sức khỏe chư hành giả An cư; Kính chúc chư Tăng Ni nhiều sức khỏe để tấn tu đạo nghiệp trong ba tháng mùa mưa. Thay mặt quý Phật tử trong đoàn tác bạch cúng dường tịnh tài, phẩm vật trợ duyên chư hành giả trong những ngày cấm túc tu tập.

Đại diện chư hành giả các điểm An cư cũng có lời đáp tri ân đến chư Tôn đức Tăng Ni và Phật tử huyện Tân Phước. Nguyện đem công đức lành cúng dường cầu cho Phật pháp mãi xương minh, thế giới hòa bình, muôn dân an lạc. Hiện tiền quý Phật tử được thành tựu năm phần Phước báu: Sức khỏe, trí tuệ, sắc đẹp, giàu sang và gia đình hạnh phúc.
Một số hình ảnh ghi nhận được:

Ban TT-TT PG H.Tân Phước


Người viết : admin