TX.Gò Công: Ban Trị sự họp phiên đầu xuân Giáp Thìn - 2024

Thứ hai, 26/02/2024, 14:19 GMT+7
TX.Gò Công: Ban Trị sự họp phiên đầu xuân Giáp Thìn - 2024

TX.Gò Công: Ban Trị sự họp phiên đầu xuân Giáp Thìn - 2024

PGTG – Sáng ngày 25/02/2024 (nhằm ngày 16 tháng Giêng năm Giáp Thìn), Ban Trị sự GHPGVN thị xã Gò Công tổ chức phiên họp đầu năm tại Văn phòng BTS – TX.Ngọc Quang (đường Nguyễn Thìn, ấp Thuận An, xã Long Thuận, thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang).

Phiên họp có TT.Thích Giác Nguyên – Phó trưởng BTS GHPGVN tỉnh Tiền Giang, Trưởng BTS Phật giáo TX.Gò Công; TT.Thích Như Trang – UV BTS GHPGVN tỉnh, Phó ban Thường trực BTS, Trưởng ban Nghi lễ Phật giáo thị xã; NT.Thích Nữ Huệ Liên – UV BTS GHPGVN tỉnh, Phó BTS, Trưởng ban TTXH, Trưởng ban KTTC Phật giáo thị xã; chư Tôn đức trong Ban Thường trực BTS, Trụ trì các tự viện trong thị xã Gò Công đồng tham dự phiên họp.

TT.Thích Giác Nguyên - Trưởng BTS Phật giáo thị xã đã có lời tán dương công tác Phật sự của các tự viện trên địa bàn thị xã đã hoàn thành tốt trong năm Quý Mão. Được biết các công tác từ thiện xã hội trên địa bàn thị xã được đẩy mạnh và sự tham gia rất nhiệt tình của các tự viện nhằm góp phần vào chương trình xây dựng thành phố Gò Công.
Thượng tọa trưởng ban cũng phổ biến những công tác cần thực hiện trong đầu năm Giáp Thìn như: Thu niên liễn, thành lập Ban Quản trị tại các tự viện, các chương trình liên quan đến tự viện và Tăng Ni; cũng như chương trình Pháp hội Dược Sư tại chùa Vĩnh Tràng.

Cùng ngày BTS Phật giáo TX.Gò Công cũng đã đến viếng thăm tang lễ và gửi lời kính tiếc đến thân phụ của Đại đức Thích Nguyên Minh – Trụ trì chùa An Sơn, thành viên BTS Phật giáo thị xã Gò Công.


Thích Chiếu Pháp


Người viết : admin