TX.Gò Công: Tịnh xá Ngọc Hiệp tặng quà Tết đến người dân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024

Thứ hai, 29/01/2024, 09:44 GMT+7
TX.Gò Công: Tịnh xá Ngọc Hiệp tặng quà Tết đến người dân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024

TX.Gò Công: Tịnh xá Ngọc Hiệp tặng quà Tết đến người dân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024

PGTG - Với lòng từ bi và trí tuệ của người con Phật, cùng với tinh thần tương thân tương ái của con cháu Lạc Hồng; sáng ngày 28/01/2024 (nhằm ngày 18 tháng Chạp năm Quý Mão) HT.Thích Giác Pháp, Phó ban Trị sự GHPGVN TP.HCM, Trụ trì tịnh xá Ngọc Hiệp (52 phước thiện, phường 2, TX.Gò Công, Tiền Giang) đã  cùng với các “Mạnh thường quân” chung tay trao tặng 400 phần quà mừng xuân Giáp Thìn 2024 đến bà con có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn tại địa phương. 

Nhằm chia sẻ những khó khăn và hỗ trợ với bà con có được một mùa xuân ấm áp và nghĩa tình, Ban tổ chức đã trao 400 phần quà, mỗi phần quà trị giá 300 nghìn đồng; Tổng trị giá chung của quà tặng traong chương trình là 120 triệu đồng.
Buổi trao quà có bà Lưu Kim Thủy - Phó Chủ tịch UBND phường 2, TX.Gò Công cùng đại diện các ban ngành đoàn thể tại địa phương; quý nhà hảo tâm và bà con nhân dân đến tham dự.

Trước khi trao tặng quà, HT.Thích Giác Pháp - Trụ trì tịnh xá Ngọc Hiệp đã có lời thăm hỏi và động viên đến bà con, chúc bà con đón một mùa xuân nhiều an lạc, sang năm mới được đầy đủ sức khỏe, thành đạt trong cuộc sống. “Nhân dịp tết đến xuân về, tịnh xá Ngọc Hiệp cùng chung tay với các cấp lãnh đạo tại địa phương hỗ trợ đến quý bà con cô bác những món quà nghĩa tình, tuy giá trị không nhiều nhưng đó là sự san sẻ tình thương của người con Phật. Trong suốt thời gian qua, tịnh xá đã và đang cùng chung tay với chính quyền sở tại để chăm lo cho bà con phường 2, TX.Gò Công và huyện Gò Công Đông, những gia đình xung tịnh xá Ngọc Hiệp có được cuộc sống ổn định, mừng xuân an lành”. Hòa thượng trụ trì đã gửi lời chúc xuân đến các cấp lãnh đạo chính quyền và bà con gần xa, mong tất cả đều được hưởng một năm mới vô lượng an lạc, thành công và sức khỏe.

Đại diện chính quyền sở tại, bà Lưu Kim Thủy chia sẻ “Những phần quà là tấm lòng của Hòa thượng trụ trì tịnh xá Ngọc Hiệp cùng các nhà hảo tâm Phật tử tại tịnh xá; phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc với tinh thần “tương thân, tương ái” “Lá lành đùm lá rách”, nhằm chia sẻ, động viên, góp phần hỗ trợ các gia đình đón Tết cổ truyền ấm áp”.
Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận:

Chiếu Pháp – Ban TTTT PG TX.Gò Công


Người viết : admin