H.Châu Thành: Tịnh xá Ngọc Hiệp tặng quà từ thiện nhân mùa Phật đản PL.2564

Thứ sáu, 08/05/2020, 18:50 GMT+7
H.Châu Thành: Tịnh xá Ngọc Hiệp tặng quà từ thiện nhân mùa Phật đản PL.2564

H.Châu Thành: Tịnh xá Ngọc Hiệp tặng quà từ thiện nhân mùa Phật đản PL.2564

PGTG - Kính mừng đại lễ Phật đản PL.2564, sáng 7/5/2020 (Rằm tháng Tư năm Canh Tý), chư Ni và Phật tử tịnh xá Ngọc Hiệp (xã Tân Lý Tây, Châu Thành, tiền Giang) tổ chức trao tặng 65 phần quà đến bệnh nhân bị nhiểm chất độc da cam, và 50 phần quà cho người nghèo, các hoàn cảnh khó khăn tại địa phương với tổng kinh phí là 47.500.000đ.

v1_16

Mùa Phật đản về, niềm vui của người học Phật thêm trải rộng. Phật đản năm nay, theo sự hướng dẫn của chư Tôn đức lãnh đạo Giáo hội: “Để báo đáp thù ân của Đấng Từ phụ Thích Ca Mâu Ni Phật, Tôi mong muốn toàn thể Chư tôn đức Tăng Ni, Cư sĩ, đồng bào Phật tử Việt Nam ở trong nước và ở nước ngoài bằng các hành động thiết thực đóng góp sức mình cùng toàn xã hội vượt qua khó khăn, thách thức để tiếp tục xây dựng đất nước Việt Nam vững mạnh phát triển trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội.” Ni trưởng Thích Nữ Tuyết Liên - Ủy viên BTS GHPGVN tỉnh Tiền Giang, Trụ trì tịnh xá Ngọc Hiệp đã kêu gọi sự chung tay góp sức của quý Phật tử, các nhà hảo tâm tổ chức tặng những phần quà yêu thương, chia sẻ khó khăn với bà con.

v2_17

Những năm qua Ni trưởng Thích Nữ Tuyết Liên đã vận động và duy trì việc trao tặng quà định kỳ mỗi tháng để hỗ trợ cho các nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam trong Huyện với định mức là 300 ngàn đồng cho một phần; ngoài ra nếu có các nhà hảo tâm hỗ trợ thì phần quà sẽ có giá trị lớn hơn. Việc làm này của Ni trưởng và đạo tràng tịnh xá Ngọc Hiệp đã được lãnh đạo các ban ngành địa phương ghi nhận và tặng Giấy khen vào những dịp cuối năm.

v3_16v4_18

Ngọc Hiệp


Người viết : admin