Tiền Giang: Ban Thông Tin Truyền Thông Họp Mặt Triển Khai Phương Hướng Hoạt Động Nhiệm Kỳ 2017 - 2022

Thứ bảy, 28/10/2017, 21:57 GMT+7
Tiền Giang: Ban Thông Tin Truyền Thông Họp Mặt Triển Khai Phương Hướng Hoạt Động Nhiệm Kỳ 2017 - 2022

Tiền Giang: Ban Thông Tin Truyền Thông Họp Mặt Triển Khai Phương Hướng Hoạt Động Nhiệm Kỳ 2017 - 2022

Chiều nay, ngày 28 tháng 10 năm 2017 (Nhằm ngày 9 tháng 9 năm Đinh Dậu), tại Văn phòng Ban Trị Sự GHPGVN tỉnh Tiền Giang – chùa Vĩnh Tràng, xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho. Ban Thông Tin Truyền Thông GHPGVN tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2017 – 2022 tổ chức phiên họp đầu tiên triển khai phương hướng hoạt động.
Đến dự phiên họp có: Thượng tọa Thích Quảng Lộc – Phó trưởng Ban Trị Sự GHPGVN tỉnh Tiền Giang; Chư Tôn đức trong Thường trực Ban Trị Sự GHPGVN tỉnh Tiền Giang; Chư Tôn đức Tăng Ni và quý Phật tử thành viên Ban Thông tin Truyền thông GHPGVN tỉnh Tiền Giang.
Tại phiên họp, sau phần nghi thức giới thiệu, Sư cô Thích nữ Diệu Tâm - Ủy viên Thường trực BTS, Trưởng Ban Thông tin Truyền thông GHPGVN tỉnh Tiền Giang đã báo cáo tóm tắt quá trình hoạt động nhiệm kỳ đầu tiên (2012 – 2017) của Ban TTTT; Nêu lên những thành tựu và hạn chế trong nhiệm kỳ. Đồng thời Sư Cô cũng nên lên những kiến nghị cho quá trình hoạt động tiếp theo.
Đại đức Thích Huệ Phát – Thay mặt Ban Thư ký Ban Trị Sự GHPGVN tỉnh Tiền Giang tuyên đọc Quyết Định chuẩn y thành phần nhân sự Ban TTTT nhiệm kỳ 2017 – 2022. Thượng tọa Thích Quảng Lộc thay mặt Ban Thường trực BTS trao Quyết Định. Dịp này Ban Trị Sự GHPGVN tỉnh Tiền Giang cũng có lẳng hoa gửi chúc mừng đến tân Ban Thông tin Truyền thông.
Thay mặt Ban Thông tin Truyền thông nhiệm kỳ mới, Đại đức Thích Nguyên Phước trình bày Phương hướng hoạt động của nhiệm kỳ. Sau đó xin ý kiến đóng góp bổ sung của các thành viên. Tại phiên họp, các thành viên đã có nhiều ý kiến đóng góp thiết thực cho quá trình hoạt động sắp tới của Ban.
Đạo từ sách tấn tại phiên họp, Thượng tọa Thích Quảng Lộc chuyển lời chúc mừng và động viên của Hòa thượng Thích Huệ Minh đến toàn thể thành viên trong Ban TTTT. Thượng Tọa cũng có lời tán dương tinh thần làm việc của Ban TTTT nhiệm kỳ đầu. Tuy gặp nhiều khó khăn nhưng các thành viên trong Ban đã vượt qua và hoàn thành tốt trách nhiệm được giao. Thượng Tọa cũng có nhiều góp ý thiết thực cho bản Phương hướng hoạt động của nhiệm kỳ mới. Sắp tới, Ban Thường trực Trị Sự sẽ có nhiều quan tâm hơn nữa trong lĩnh vực thông tin truyền thông. Vì đây là một trong những hoạt động chủ chốt của Ban Trị Sự trong thời đại mới.
Với trách nhiệm là Trưởng Ban Thông tin Truyền thông nhiệm kỳ mới, Sư cô Diệu Tâm xin ghi nhận toàn bộ những ý kiến đóng góp thiết thực trong phiên họp và từng bước cụ thể hóa trong quá trình hoạt động sắp tới cho phù hợp và mang lại hiệu quả cao.
Sau đây là một số hình ảnh trong phiên họp:

v1_12v2_11v3_14v4_12v5_8v6_7v7_7v8_3


Tin và ảnh: PT. Minh Phước - Võ Trường Giang


Người viết : admin