Tiền Giang: Ban Thông tin Truyền thông họp triển khai Kế hoạch Tổ chức Khóa Bồi dưỡng chuyên ngành năm 2024

Thứ hai, 26/02/2024, 21:52 GMT+7
Tiền Giang: Ban Thông tin Truyền thông họp triển khai Kế hoạch Tổ chức Khóa Bồi dưỡng chuyên ngành năm 2024

Tiền Giang: Ban Thông tin Truyền thông họp triển khai Kế hoạch Tổ chức Khóa Bồi dưỡng chuyên ngành năm 2024

PGTG – Buổi tối ngày 26/02/2024 (nhằm ngày 17 tháng Giêng năm Giáp Thìn), Ban Thông tin Truyền thông Phật giáo tỉnh Tiền Giang có phiên họp trực tuyến triển khai Kế hoạch tổ chức Khóa bồi dưỡng Chuyên ngành Thông tin Truyền thông năm 2024.

Phiên họp dưới sự điều phối của Ni sư Thích Nữ Diệu Tâm - Ủy viên Thường trực BTS, Trưởng ban Thông tin Truyền thông Phật giáo tỉnh Tiền Giang và sự tham dự đông đủ của các thành viên trong Ban TTTT Phật giáo tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ X (2022 – 2027).
Phát biểu đề dẫn, Ni sư Thích Nữ Diệu Tâm cho biết: Thực hiện sự chỉ đạo của Thường trực BTS GHPGVN tỉnh và Phương hướng hoạt động năm 2024 của Ban Thông tin Truyền thông GHPGVN tỉnh Tiền Giang; Thường trực Ban TT-TT Phật giáo tỉnh lập Kế hoạch tổ chức khóa Bồi dưỡng Chuyên ngành Thông tin Truyền thông và đã được Ban Thường trực BTS GHPGVN tỉnh có văn bản chấp thuận.

Theo đó, khóa Bồi dưỡng sẽ được diễn ra trong 07 ngày: Từ ngày 01 đến 07/04/2024 (nhằm ngày 23 đến 29 tháng 2 năm Giáp Thìn).
Địa điểm tổ chức tại chùa Vĩnh Tràng, ấp Mỹ An, xã Mỹ Phong, Thành phố Mỹ Tho.
Thành phần tham dự khóa Bồi dưỡng gồm các thành viên Ban TT-TT Phật giáo tỉnh. Dự kiến mời đại diện các Ban ngành trực thuộc BTS GHPGVN tỉnh; đại diện BTS GHPGVN các huyện thị thành trong tỉnh; Đại diện các tự viện trong tỉnh. Ngoài ra các Tăng Ni và Phật tử có nhu cầu làm truyền thông đều được đăng ký tham dự.
Trong thời gian tham dự khóa học, các học viên ở xa có thể đăng ký lưu trú tại chùa Vĩnh Tràng và sẽ được Ban Tổ chức dạy kèm thêm những kỹ năng chuyên môn vào các giờ ngoại khóa.
Các học viên tham dự khóa Bồi dưỡng đầy đủ sẽ được cấp Giấy Chứng nhận Khóa học và tham gia cộng tác viên với Ban TTTT Phật giáo tỉnh Tiền Giang cũng như các Trang tin điện tử Phật giáo khác.

Về chương trình học tại Khóa Bồi dưỡng, BTC sẽ thỉnh mời chư Tôn đức, các Nhà báo và những Cư sĩ có nhiều kinh nghiệm trong ngành Thông tin, Báo chí, Quản trị mạng xã hội tham gia giảng dạy. Mỗi ngày các học viên học hai buổi: Sáng bắt đầu từ 8h00 đến 10h00; Chiều bắt đầu từ 14h00 đến 16h00.

Đây là khóa Bồi dưỡng Chuyên ngành Thông tin Truyền thông đầu tiên do Ban TTTT Phật giáo tỉnh Tiền Giang tổ chức, vì vậy các thành viên trong Ban đã có nhiều ý kiến đóng góp để Kế hoạch được thực hiện thành công tốt đẹp.

Một số ảnh ghi nhận được qua màn hình:

Ngọc Bối


Người viết : admin