Tiền Giang: Ban Trị sự Phật giáo TP.Mỹ Tho thăm và cúng dường các trường hạ năm 2022

Thứ bảy, 11/06/2022, 17:21 GMT+7
Tiền Giang: Ban Trị sự Phật giáo TP.Mỹ Tho thăm và cúng dường các trường hạ năm 2022

Tiền Giang: Ban Trị sự Phật giáo TP.Mỹ Tho thăm và cúng dường các trường hạ năm 2022

PGTG - Ngày 11/6/2022 (nhằm ngày 13/6 năm Nhâm Dần) Thường trực BTS GHPGVN TP.Mỹ Tho do Thượng tọa Thích Quảng Lộc – Phó trưởng Ban BTS GHPGVN tỉnh Tiền Giang, Trưởng ban BTS Phật giáo thành phố làm trưởng đoàn đã tổ chức cho chư Tăng Ni, Phật tử đến thăm viếng và cúng dường chư hành giả an cư tại bốn trường hạ trong tỉnh Tiền Giang: chùa Vĩnh Tràng, chùa Phật Ân, chùa Phổ Đức và chùa Linh Phong.

Cùng đi với đoàn có chư Tôn đức Tăng Ni trong BTS Phật giáo thành phố, chư Tăng Ni trụ trì các tự viện và hơn 200 Phật tử cùng tháp tùng đoàn.

Tại các nơi đến, thay mặt đoàn, Thượng tọa Thích Quảng Lộc có lời vấn an sức khỏe đến chư tôn Hòa thượng, Thượng tọa, Ni trưởng, Ni sư và toàn thể chư hành giả An cư mùa hạ năm 2022; Thượng tọa cũng gửi tặng đến các đạo tràng An cư lẵng hoa chúc mừng; Kính chúc quý hành giả luôn nhiều sức khỏe để tịnh tu tròn ba tháng mùa mưa. Thượng tọa cũng thay mặt đoàn tác bạch cúng dường tịnh tài, phẩm vật trợ duyên cho chư hành giả tiện việc sử dụng trong thời gian cấm túc tu tập.

Thay mặt chư hành giả An cư, tại mỗi trú xứ, chư Tôn đức Tăng Ni tiếp đón phái đoàn rất trang nghiêm và bày tỏ niềm tri ân đến Thượng tọa Thích Quảng Lộc, chư Tăng Ni và Phật tử trong phái đoàn. Chư Tôn đức và quý vị đã vâng lời Phật dạy mà hết lòng hộ hạ.

Tại Tiền Giang, mỗi năm, mùa An cư về, để duy trì nếp sống thiền môn và giữ gìn giới luật Phật chế làm cho mạng mạch Phật pháp được trường lưu, chư Tăng Ni tỉnh nhà đều tập trung An cư kiết hạ; chư Tôn đức lãnh đạo Giáo hội dành nhiều thời gian, công sức để vận động hộ trì các Hạ trường. Đó là truyền thống hết sức trân quý, làm tiền đề cho Phật pháp mãi xương minh, mọi người thấm nhuần lời Phật dạy để được an lạc, hạnh phúc nơi cuộc đời này.

Một số hình ảnh của chuyến đi:

Thích Trung Thượng - Ban TTTT PG TP.Mỹ Tho


Người viết : admin