TIỀN GIANG: Đoàn Thành Ủy, UBND, HĐND, UBMTTQ TP. Mỹ Tho Đến Chúc Mừng BTSGHPGVN Tỉnh Tiền Giang Xuân Bính Thân - 2016

Thứ sáu, 05/02/2016, 22:52 GMT+7
TIỀN GIANG: Đoàn Thành Ủy, UBND, HĐND, UBMTTQ TP. Mỹ Tho Đến Chúc Mừng BTSGHPGVN Tỉnh Tiền Giang Xuân Bính Thân - 2016

TIỀN GIANG: Đoàn Thành Ủy, UBND, HĐND, UBMTTQ TP. Mỹ Tho Đến Chúc Mừng BTSGHPGVN Tỉnh Tiền Giang Xuân Bính Thân - 2016

Sáng nay, ngày 05 tháng 02 năm 2016 (nhằm ngày 27 tháng 12 năm Ất Mùi), tại Văn phòng BTSPG tỉnh Tiền Giang, chùa Vĩnh Tràng, xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho. Thường trực BTSGHPGVN tỉnh Tiền Giang đã có buổi đón tiếp Phái đoàn Thành Ủy, UBND, HĐND, UBMTTQ Thành phố Mỹ Tho đến Chúc Tết nhân dịp xuân Bính Thân sắp đến.
Cùng đi trong phái đoàn có: Ông Nguyễn Trọng Hữu – Phó Bí Thư Thành ủy TP. Mỹ Tho; Ông Nguyễn Văn Vững – Phó Chủ tịch UBND TP. Mỹ Tho; Bà Nguyễn Thị Hòa - Phó phòng Nội Vụ TP. Mỹ Tho; Cùng các Ông, Bà đại diện lãnh đạo các ban ngành TP. Mỹ Tho.
Hòa Thượng Thích Huệ Minh - Ủy viên HĐTS, Trưởng BTSGHPGVN tỉnh Tiền Giang cùng chư tôn đức trong Thường trực BTS đã đón tiếp phái đoàn trong bầu không khí ấm áp của những ngày cuối năm.
Tại buổi trò chuyện, thay mặt Đoàn, ông Nguyễn Trọng Hữu đã bày tỏ lời cám ơn đến BTSPG tỉnh Tiền Giang cũng như toàn thể Tăng Ni và Phật tử trong địa bàn Thành phố Mỹ Tho đã có những đón góp tích cực và hiệu quả các phong trào mà Nhà nước và Thành Phố đề ra trong năm 2015. Nhân dịp này ông Hữu cũng gửi lời chúc mừng đầu năm mới tốt đẹp nhất đến toàn thể Tăng Ni và Phật tử trong địa bàn Thành Phố.
Hòa Thượng Thích Huệ Minh thay lời cho Thường trực BTSPG tỉnh cảm ơn đến phái đoàn. Trong năm qua, với vai trò người lãnh đạo cơ sở, các ban ngành lãnh đạo Thành Phố đã có những ý kiến xát thực, cụ thể giúp cho BTSPG tỉnh hoàn thành tốt nhiều công tác Phật sự trọng đại. Vì trụ sở BTSGHPGVN tỉnh Tiền Giang cũng như các sự kiện trọng đại của Phật giáo tỉnh nhà đều nằm trên địa bàn Thành phố Mỹ Tho. Hòa Thượng mong mõi năm mới 2016 BTS cũng sẽ được các ban ngành Thành Phố quan tâm giúp đỡ nhiệt thành hơn nữa, để cho BTS hoàn thành tốt trách nhiệm của mình. Qua đây, Hòa Thượng cũng xin gửi lời chúc An Khang, Thịnh Vượng và Hạnh Phúc đến toàn thể lãnh đạo các cấp chánh quyền nhân mùa xuân Bính Thân đang về với quê hương thân yêu.
Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi tiếp chuyện:

tp1_1tp3_1tp4_1

Tin và ảnh: ĐĐ. Thiện Đức


Người viết : admin